Bóng Đá Plus trên MXH

Hãy để Oscar phất cờ Champions League
LÂM PHONG • 18:18 ngày 18/03/2014
Giới chuyên môn đã nói quá nhiều về Eden Hazard mà quên mất rằng, Chelsea còn nhiều tiền vệ tài năng có thể lãnh trọng trách dẫn dắt lối chơi, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Oscar chính là ví dụ đáng tham khảo.

    Oscar đang bị lãng quên một cách tất yếu vì phong độ quá tầm thường tại Premier League. Theo thống kê, đã 10 trận Premier League liên tiếp ngôi sao người Brazil này không đóng góp bàn thắng hay đường kiến tạo thành bàn nào cho Chelsea . Còn trên đấu trường Champions League, lần gần nhất Oscar ghi bàn cũng cách đây tới nửa năm (vào lưới Basel trong trận Chelsea thua 1-2).

    Tuy nhiên, người ta có lý do cho rằng Oscar sa sút phong độ là vì vị thế của anh đã bị hạ xuống. Còn nhớ mùa trước, Oscar cũng trải qua một giai đoạn phong độ phập phù tại Premier League, nhưng khi ra tới sân chơi châu lục, anh liên tục tỏa sáng. Champions League mùa trước, Oscar ghi 5 bàn và có 2 đường kiến tạo thành công trong 6 trận.

    NHM Chelsea hẳn đang kỳ vọng, cái duyên Champions League của Oscar sẽ trở lại đúng thời điểm Jose Mourinho được nhắc nhở không nên vắt kiệt sức Hazard thêm nữa. Trước Galatasaray đêm nay, hãy để Oscar được phất lá cờ tấn công. Tất nhiên là anh không đơn độc, bởi bên cạnh ngôi sao người Brazil vẫn còn những vệ tinh hàng hiệu như Willian, Schuerrle. Đây chính là những lời gợi mở để Jose Mourinho tính thêm những phương án tấn công khác cho Chelsea.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội