Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chelsea thua, Mourinho sỉ vả trọng tài
Minh Đức • 07:39 ngày 16/03/2014
Jose Mourinho rất có thể sẽ phải nhận án phạt của FA sau những lời lẽ mà ông dành cho trọng tài Chris Foy, người đã bắt chính trong trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea đêm qua.

    Kết thúc trận đấu đêm qua, Chelsea thua 0-1 trước Aston Villa khi chỉ còn 9 người trên sân sau những chiếc thẻ đỏ dành cho Willian và Ramires. HLV Mourinho cũng đã bị mời lên khán đài sau khi có những phản ứng tiêu cực ở chiếc thẻ đỏ thứ 2 dành cho Ramires khi trận đấu bước vào những giây cuối cùng.

    Bàn thắng quyết định của Fabian Delph ở phút 82 khiến khoảng cách của Chelsea với Man City hiện giờ chỉ còn là 6 điểm, trong khi đội bóng của HLV Pellegrini vẫn còn 3 trận chưa đấu. Về phần mình, Mourinho tỏ ra hết sức bực tức trước những quyết định có phần chống lại Chelsea của ông Foy. Thậm chí HLV này còn muốn gặp mặt để “nói chuyện” với ông Foy và trợ lý trọng tài Jonathan Moss ngay sau khi trận đấu kết thúc, dù theo luật, các HLV chỉ được tiếp cận các trọng tài 30 phút sau trận.

    Mourinho chia sẻ đầy ức chế: “Một cơ hội lớn để tôi có thể hiểu hơn về tính cách của ông Foy, bởi tôi muốn biết ông ấy sẽ nói gì sau những quyết định này. Nếu lí do chỉ bởi tôi đã đứng lấn 2 hoặc 3 mét trong sân, thì đã có đến 10 người cần phải bị đuổi. Trong đó có tôi, những trợ lý của tôi, Paul Lambert, những trợ lý của ông ấy, còn cả Gabriel Agbonlahor, người đã gây hấn với Ramires, và một vài cầu thủ nữa. Tôi đã 2 lần cố gắng để có thể nói chuyện với ông Foy. Trên sân, và trong phòng thay đồ. Nhưng ông ấy đã từ chối”.



    Khi được nhắc về quy ước dành cho các HLV trong việc tiếp xúc với các trọng tài trong và sau trận đấu, Mou cho hay: “Đây là một phản ứng tự nhiên. Nếu nói về quy ước đó, đúng là tôi đã mất kiểm soát. Nhưng nếu bạn thấy một ai đó luôn điềm tĩnh, và không bao giờ la hét, thì đó không phải là cách họ thực hiện quy ước đó. Trong bóng đá, đôi khi những luật lệ như thế này không cần thiết”.

    Mourinho cùng một vài cầu thủ Chelsea và Aston Villa được cho là đã lại gần khu vực phòng của trọng tài để gặp ông Foy và trợ lý Moss. Tuy nhiên, HLV người BĐN đã phủ nhận việc ông đã nổi nóng trong khi thực hiện việc này. Ở trận đấu giữa Chelsea và Everton trên sân Stamford Bridge vào tháng trước, Mourinho cũng đã tỏ ra thiếu kiềm chế khi đã nhảy hẳn vào sân để chỉ đạo lúc trận đấu đang diễn ra.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội