Bóng Đá Plus trên MXH

Gonzalo (HN. T&T): 2 năm liền gieo sầu cho đất Cảng
06:01 ngày 02/06/2014
Trong chuyến làm khách đến Lạch Tray ở mùa 2013, HN.T&T có màn ngược dòng ngoạn mục, đánh bại chủ nhà 3-2 nhờ bàn quyết định của Gonzalo. Hôm qua, tỷ số tương tự được lặp lại tại Lạch Tray, Gonzalo vẫn là người hùng của HN.T&T nhưng công trạng của anh còn lớn hơn gấp bội.

    Ở màn lội ngược dòng tại Hải Phòng mùa trước, Samson và Gonzalo cùng nhau “nổ súng”. Nhưng hôm qua, khi mà Samson sớm bị truất quyền thi đấu trong hiệp 1 thì nhiệm vụ của tiền đạo này được Gonzalo… gánh vác luôn. Thay vì ghi 1 bàn như trong chiến thắng 3-2 mùa trước, Gonzalo có hẳn cú đúp trong trận đấu chiều qua và trở thành tác nhân lớn giúp HN.T&T có chiến thắng quan trọng tại đất Cảng.

    Nhìn rộng hơn, dù đóng góp của Samson là rất hạn chế, không ghi bàn trong cả 2 trận đấu vừa qua nhưng HN.T&T vẫn “sống khỏe” vì Gonzalo “nổ súng” tới 4 lần, mang về 6 điểm. Không chỉ giúp HN.T&T thắng ngược Hải Phòng hôm qua, Gonzalo còn góp công lớn trong màn tăng tốc mạnh mẽ ở 2 vòng đấu gần nhất của đội bóng Thủ đô, giúp họ “lội ngược dòng” giành ngôi đầu bảng và thể hiện ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch với B.BD và Thanh Hóa.

    Có thể nói, Gonzalo chính là khác biệt lớn nhất của HN.T&T so với phần còn lại của V-League khi tiền đạo người Argentina biết cách chuyển hóa đúng lúc nỗ lực của tập thể thành những bàn thắng bằng vàng. Ngay cả Kesley, Abass (B.BD) hay Nastja Ceh (Thanh Hóa) cũng không có khả năng lên tiếng một cách bền bỉ và đúng lúc như “tòa tháp vàng” của HN.T&T.

    Samson bị “ghét” ở Lạch Tray

    Tình huống ẩu đả của Samson (bìa trái) ở trận đấu với Hải Phòng

    Được kỳ vọng nhiều nhưng do nhận thẻ đỏ từ rất sớm sau màn ẩu đả với cầu thủ Đồng Đức Thắng bên phía Hải Phòng nên Samson đã không thể hiện được những phẩm chất chuyên môn. Không những vậy, lần đến Lạch Tray này có thể coi là một “ác mộng” đối với chân sút của HN.T&T.

    Nguyên nhân là bởi, sau khi nhận thẻ đỏ rời sân, Samson đã phải nhận “cơn thịnh nộ” của các khán giả đất Cảng khi họ dành cho anh những tiếng la ó và chỉ trích kịch liệt. Sau trận đấu, tình hình vẫn diễn ra tương tự và Samson thực sự đã trải qua một ngày đáng quên tại đất Cảng.
    TRUNG DŨNG • 06:01 ngày 02/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay