Bóng Đá Plus trên MXH

Ghi chép V-League: Ghi điểm!
TRUNG DŨNG • 14:44 ngày 01/06/2014
Chiều qua, sân Cẩm Phả đã mang đến cho HLV Toshiya Miura một buổi chiều “vi hành” V-League đặc biệt nhất kể từ khi ông nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, có lẽ vậy! Không chỉ chứng kiến những ngôi sao “ghi điểm”, ông thầy người Nhật Bản còn được tận mắt xem bầu không khí lễ hội thực sự đặc biệt trên các khán đài.
    Hiếm có sân nào tại Việt Nam mở cửa đón khán giả trước giờ bóng lăn tới 3 giờ đồng hồ và “chiêu đãi” các CĐV màn khởi động trước trận bằng chương trình ca nhạc nhiều màu sắc trong suốt thời gian ấy. Thế nên, khi HLV Miura đặt chân tới sân Cẩm Phả khoảng chục phút trước giờ bóng lăn, ông đã phải toát mồ hôi với sức nóng tỏa ra từ các khán đài chật ních. Phải khá vất vả, chiến lược gia người Nhật Bản mới lên được chỗ ngồi mà BTC sân dành sẵn cho mình. Ngay từ những phút đầu tiên có mặt trên sân, việc chứng kiến CĐV đất Mỏ tạo nên bầu không khí lễ hội – điều lâu nay bóng đá Nhật Bản cố gắng truyền kinh nghiệm và “xuất” ra khắp châu Á chính là bất ngờ đầu tiên, ghi điểm với HLV T.Miura.

    Chưa hết, những diễn biến trên sân, nỗ lực của rất nhiều cầu thủ của cả hai đội có lẽ cũng đã giúp không ít cái tên ghi điểm với vị tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Ai cũng biết, Than.QN có bộ đôi Vũ Minh Tuấn – Nguyễn Hải Huy là những gương mặt sáng giá cho “vé” góp mặt ở ĐT Việt Nam và tương tự là hàng loạt ngôi sao bên phía B.BD. Mỗi bước chạy, mỗi tình huống xử lý bóng của các cầu thủ trên sân hôm qua đều hướng đến mục tiêu ghi điểm với ông thầy mới của ĐT Việt Nam. Ít nhất có 2 người đã làm được điều này, đó là Vũ Minh Tuấn (Than.QN) và Lê Tấn Tài (B.BD), những người đã ghi bàn trong trận đấu hôm qua.

    Sau trận đấu, HLV Miura ra về khá lặng lẽ khi mà người đất Mỏ chưa “chịu” dừng lễ hội mừng đội nhà đánh bại B.BD! Nhưng phía sau sự lặng lẽ ấy chắc sẽ là sự hài lòng của HLV người Nhật Bản sau những gì ông đã chứng kiến trong một buổi chiều nóng bỏng ở sân Cẩm Phả.

    Tấn Tài “nổ súng” ngay trận đầu đá chính ở B.BD


    Trận đấu với Than.QN chiều qua là lần đầu tiên tiền vệ Lê Tấn Tài ra sân trong đội hình chính của B.BD ở V-League 2014. Dù chưa có được cảm giác thi đấu tốt nhất tại đội bóng mới nhưng tiền vệ gốc Khánh Hòa vẫn để lại dấu ấn bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho B.BD ở cuối hiệp 2. Tiếc là bàn thắng của anh chỉ mang ý nghĩa danh dự cho đội bóng đất Thủ trong chuyến làm khách tới đất Mỏ bởi chung cuộc B.BD vẫn thua 1-2.

    Sunday “hồi sinh” tại đất Mỏ


    Sunday, tiền đạo mới chuyển đến Than.QN trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2014, đã được các CĐV đất Mỏ coi là một thần tượng mới sau khi họ chứng kiến anh thể hiện màn trình diễn đầy ấn tượng, nhất là ở pha “dọn cỗ” cho Vũ Minh Tuấn mở tỷ số trận đấu. Anh còn khởi xướng hàng loạt những tình huống vây hãm khung thành B.BD trong trận đấu chiều qua. Có thể nói, Sunday đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Than.QN sau khi trải qua khoảng thời gian khá mờ nhạt ở chính B.BD mùa trước và Thanh Hóa ở giai đoạn 1 mùa này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội