Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật: Hải Phòng 2-3 Hà Nội T&T
Đức Nam • 17:43 ngày 01/06/2014
Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T đã diễn ra rất hấp dẫn. Hải Phòng 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Hà Nội T&T thi đấu kiên cường và giành chiến thắng 3-2 nhờ vào sự tỏa sáng của tiền đạo Gonzalo.
    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    - Hải Phòng:
    Tiến Thành, Văn Phú và Ngọc Thịnh bị treo giò.
    - HN.T&T: Sỹ Cường vắng mặt vì thẻ phạt

    - Lucas và Justice Majabvi là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Hải Phòng, mỗi người sở hữu 3 bàn thắng.
    - Hoàng Vũ Samson là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho HN.T&T với 18 bàn, anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
    - HN.T&T là đội chơi rất hiệu quả trong 15 phút cuối trận, cụ thể, 40% tổng số bàn thắng của đội bóng Thủ đô được ghi trong quãng thời gian từ phút 75 đến phút 90.
    - Trong 12 lần đối đầu gần đây, Hải Phòng chỉ thắng 2, hòa 2 và thua tới 8 trận. Một điều đáng chú ý là Hải Phòng chưa bao giờ thắng được HN.T&T tại sân Lạch Tray.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Hải Phòng:
    Thanh Thắng, Văn Học, Anh Tuấn, Thanh Tùng, Văn Phong, Văn Nam, Đức Thắng, Minh Châu, Văn Thuận, Fagan, Justice Majabvi.
    HN.T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Cyrus, Hồng Tiến, Quốc Long, Hector, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson.


    Trọng tài Trọng Thư đang làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra. Hải Phòng mặc trang phục áo đỏ, quẩn đỏ, tất đỏ. Hà Nội T&T thi đấu với trang phục áo vàng, quần vàng, tất vàng.
    Trận đấu đã bắt đầu. Hải Phòng là đội giành quyền giao bóng trước.
    Phút 2: Văn Quyết có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải nhưng hậu vệ Văn Học của Hải Phòng phá bóng đi hết đường biên dọc.
    Phút 3: Văn Thuận đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi tạt bóng như đặt cho Đức Thắng đánh đầu chuẩn xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.
    Phút 5: Trận đấu diễn ra rất căng thẳng. Trọng tài Trọng Thư rút thẻ đỏ dành cho Hoàng Vũ Samson bên phía Hà Nội T&T và Đức Thắng của Hải Phòng.
    Phút 6: Văn Nam của Hải Phòng cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Trước đó, Đức Thắng và Hoàng Vũ Samson đã va chạm với nhau ở trên sân là cả hai đều bị truất quyền thi đấu vì những hành vi phi thể thao.
    Phút 9: Anh Tuấn bị đau sau pha truy cản tiền vệ Hector của Hà Nội T&T. Bác sỹ đã phải vào sân chăm sóc cho trung vệ của đội chủ nhà.

    Trên khán đài sân Lạch Tray có sự hiện diện của HLV trưởng ĐT VN, ông Toshiya Miura.
    Phút 13: Gonzalo bị đau sau 1 pha va chạm với cầu thủ Văn Nam của Hải Phòng. Trận đấu đang bị gián đoạn nhiều lần vì những pha va chạm của đôi bên.
    Phút 15: Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt từ cự ly 40 mét. Tuyển thủ Việt Nam treo bóng vào vòng cấm nhưng hậu vệ của Hải Phòng phá bóng thành công.

    Phút 17: Quốc Long thực hiện quả đá phạt bên cánh phải, Gonzalo đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Thanh Thắng xuất sắc cản phá.
    Phút 20: Văn Học có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang cho Minh Châu đệm bóng trúng cột dọc. Một cơ hội ngon ăn bị đội chủ nhà bỏ lỡ.
    Phút 26: Vàoooooooooo Từ 1 pha tấn công trung lộ, Thành Lương chuyền bóng thông minh cho Văn Quyết khôn ngoan phá bẫy việt vị rồi đánh bại thủ môn Thanh Thắng trong tình huống đối mặt. Hà Nội T&T đã gỡ hòa 1-1.
    Phút 30: Hải Phòng có sự thay đổi người. Đình Tùng vào sân thay Anh Tuấn.
    Phút 35: Thành Lương có pha chuyền bóng điểm rơi cho Văn Quyết bên cánh phải nhưng cầu thủ của Hà Nội T&T đã rơi vào thế việt vị.

    Phút 39: Các cầu thủ Hải Phòng thi đấu áp sát khiến Hà Nội T&T gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Thành Lương vừa có pha phối hợp không thành công với Quốc Long bên cánh phải.
    Phút 41: Fagan hoạt động rất rộng ở khu vực giữa sân. Rất tiếc pha phối hợp của anh với Văn Nam lại không thành công khi đồng đội của anh chuyền bóng hơi sâu để hậu vệ đội khách cướp được bóng.
    Phút 43: Văn Quyết đi bóng rất kỹ thuật ngay trước vòng cung 16m50 trước khi chuyền bóng cho Hector. Rất tiếc số 7 của Hà Nội T&T khống chế bóng hơi dài nên bị hậu vệ của Hải Phòng cản phá.
    Phút 45: Từ khu vực giữa sân, Thành Lương chuyền bóng điểm rơi cho Văn Quyết phá bẫy việt vị. Số 10 của Hà Nội T&T đi bóng loại 1 hậu vệ của đội chủ nhà trước khi dứt điểm nhưng bóng lại đi không chính xác.
    Thời gian đá bù giờ của hiệp 1 là 5 phút.
    Phút 45+2: Minh Châu đi bóng dũng mãnh ở khu vực giữa sân nhưng bị Thành Lương phạm lỗi.
    Phút 45+4: Văn Thuận đi bóng tốc độ ở khu trung lộ, anh chuyền bóng thông minh cho Fagan nhưng trung vệ Cyrus đã cắt bóng rất tốt.
    Trọng tài Trọng Thư nổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội tạm thời rời sân với tỷ số 1-1.
    Hiệp 2 của trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T đã bắt đầu.
    Phút 47: Minh Châu mở bóng dài cho Đình Tùng thoát xuống nhưng thủ môn Hồng Sơn đã ra bắt bóng.
    Phút 50: Văn Nam chuyền bóng rất tốt cho Fagan khống chế bóng. Tuy nhiên, hậu vệ của Hà Nội T&T đã phạm lỗi với Fagan ngay ở khu vực giữa sân.
    Phút 52: Nguy hiểm. Quốc Long đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền bóng chính xác cho Gonzalo. Tiền đạo người Argentina có pha dứt điểm nửa nẩy rất nguy hiểm nhưng thủ môn Thanh Thắng xuất sắc cản phá.
    Phút 54: Hải Phòng có tình huống tấn công đáp trả rất sắc sảo. Minh Châu chuyền bóng cho Văn Học đi bóng tốc độ bên cánh trái. Văn Học căng ngang cho Đình Tùng dứt điểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.
    Phút 55: Vàoooooooooo Hồng Tiến phá bóng không dứt khoát để Fagan cướp được bóng và pha dứt điểm chuẩn xác của anh đã giúp Hải Phòng nâng tỷ số lên 2-1.
    Phút 59: Ngọc Duy vào sân thay Hồng Tiến
    Phút 60: Cầu thủ Đình Tùng của Hải Phòng bị trọng tài Trọng Thư phạt thẻ vàng vì tình huống phạm lỗi với cầu thủ của Hà Nội T&T.
    Phút 62: Thành Lương đá phạt góc bên cánh phải. Gonzalo nhảy lên đánh đầu nhưng trọng tài cho rằng tiền đạo người Argentina đã phạm lỗi với hậu vệ chủ nhà.
    Phút 64: Thành Lương bị đau sau pha va chạm với Minh Châu. Các bác sỹ phải vào sân để chăm sóc cho tuyển thủ Việt Nam.

    Phút 65: Gonzalo phải nhận thẻ vàng trong tình huống đẩy hậu vệ đội chủ nhà.
    Phút 67: Hải Phòng có tình huống tấn công rất sắc sảo bên cánh phải. Thanh Tùng chuyền bóng chuẩn xác cho Fagan thoát xuống, tiếc là pha dứt điểm vào góc xa của Fagan lại đi chệch cột dọc dù anh đã đối mặt với thủ môn Hồng Sơn.
    Phút 69: Thành Lương thực hiện quả đá phạt góc bên cánh phải nhưng hậu vệ của Hải Phòng đã đánh đầu phá bóng thành công.
    Phút 72: Hector có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải qua 2 cầu thủ của Hải Phòng, tuy nhiên rất may là Văn Học kịp thời bọc lót, phá bóng đi hết đường biên ngang.
    Phút 75: Minh Châu phải nhận thẻ vàng trong tình huống va chạm với Hector.

    Phút 76: Vàooooooooo!
    Từ 1 pha tấn công bên cánh phải, Gonzalo bật cao đánh đầu, hậu vệ của Hải Phòng nhoài người phá bóng, tiền đạo người Argentina lao vào sút bồi gỡ hòa cho đội khách.
    Phút 78: Hải Phòng có sự thay đổi người. Văn Học rời sân nhường chỗ cho Tiến Duy.
    Phút 82: Vàoooooo! Từ một pha tạt bóng chuẩn xác của Thành Lương bên cánh phải. Gonzalo thoải mái đánh đầu hạ gục thủ môn Thanh Thắng, nâng tỷ số lên 3-2 cho Hà Nội T&T.
    Phút 87: Hà Nội T&T thay người: Hải An vào sân thay Thành Lương.
    Phút 89: Vừa vào sân, Hải An có pha phối hợp bóng với Ngọc Duy bên cánh trái nhưng số 21 của Hà Nội T&T đã rơi vào thế việt vị.

    Phút 90:
    Gonzalo chủ động giữ bóng câu giờ nhưng hậu vệ của Hải Phòng đã kiểm soát được tình hình. Thời gian đá bù giờ của trận đấu là 5 phút.
    Phút 90+3: Đình Tùng đá phạt góc bên cánh phải cho Hải Phòng, hậu vệ Quốc Long phá bóng giải nguy cho đội khách.
    Trọng tài Trọng Thư nổi còi kết thúc trận đấu. Hà Nội T&T đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với chiến thắng này, Hà Nội T&T độc chiếm ngôi đầu bảng với 32 điểm sau 13 trận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội