Bóng Đá Plus trên MXH

Đâu rồi cuộc chiến “Gạch - Gỗ”?
Đỗ Tuấn • 06:17 ngày 24/01/2014
5 năm gần đây, cuộc đối đầu của hai cái tên ĐT.LA – HA.GL đã không còn tạo thành cơn sốt như trước, dù trước đó không lâu, cuộc chiến của hai đại gia đầu tiên ở V-League luôn khiến giới truyền thông tốn hao bao giấy mực.
    Thậm chí, số tiền thưởng cho đội giành chiến thắng ở cuộc so kè này có lúc được treo còn cao hơn cả chức VĐQG (1 tỷ đồng tiền thưởng so với 700 triệu của chức VĐQG), khiến cuộc chiến càng thêm quyết liệt.

    Giờ đây, cuộc so kè trên sân Long An giữa “Gạch” và “Gỗ” đã giảm nhiệt nhiều. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL lý giải cho sự phai nhạt này: “Do thành tích cả hai đội bóng đã không còn được như xưa và lực lượng giờ cũng ít ngôi sao, nên sức hút những trận đấu có HA.GL và ĐT.LA bị giảm sút và đó cũng là chuyện đương nhiên. Thế nhưng, sự quyết tâm giành chiến thắng của cả hai đội có lẽ chẳng thua kém trước đây. Nói thế, bởi cả ĐT.LA và HA.GL đều đang rất cần chiến thắng”.

    Ông Nguyễn Tấn Anh có lý, bởi thực tế cả “Gạch” và “Gỗ” đều đang ở cửa khó. Hiện ĐT.LA chỉ mới có 1 điểm sau 2 trận và tạm xếp thứ 11 trên bảng tổng sắp, trong lúc HA.GL đang đứng chót bảng khi chưa có điểm nào 1 trận.

    Cuối tuần này, cuộc đối đầu của hai cái tên lừng danh ngày nào có lẽ không đến từ đội hình “Dream Team” như trước đây, mà nó đến từ tình thế của hai đội. Vì, ngay ông Nguyễn Tấn Anh cũng nhận định: “Chúng tôi đang rất cần 3 điểm để có thể ăn Tết cho vui, nếu không sẽ rất… mệt”. Vị Trưởng đoàn Võ Thành Nhiệm của ĐT.LA thì lại không giấu tham vọng: “Nếu không giành được chiến thắng, chúng tôi ăn Tết không thể vui được, bởi chặng đường phía trước càng lúc càng gian nan”.

    Xem ra, “hương xưa” của cuộc chiến “Gạch” - “Gỗ” vẫn khiến người ta phải nhớ!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội