Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: Chất "quái" của HLV Văn Sỹ
Ngọc Phương • 05:11 ngày 23/01/2014
Chiều qua, V.NB đã hạ HN.T&T ngay trên sân Hàng Đẫy để lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác chiến thắng tại V-League 2014. Cách V.NB nhập cuộc và giành thắng lợi đi ngược lại dự đoán trước trận của giới chuyên môn bởi ít ai nghĩ, đội khách dám… “đánh phủ đầu” nhà ĐKVĐ.
    Trước trận đấu trên sân Hàng Đẫy, V.NB  đã trải qua 2 vòng đầu không tìm được cảm giác chiến thắng (hòa Đồng Nai, thua Than.QN) trong khi HN.T&T đã liên tiếp “hủy diệt” B.BD và HA.GL. Chính vì thế, nhiều người tin rằng HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ yêu cầu đội bóng của mình nhập cuộc với thế trận phòng ngự khi phải làm khách của đối thủ có hàng tấn công đáng sợ nhất ở 2 vòng đầu mùa.

    Tuy nhiên, những gì các cầu thủ V.NB thể hiện sau tiếng còi khai cuộc làm tất cả phải bất ngờ. Với bộ ba tấn công gồm Kavin – Patiyo – Văn Ta, đội khách không ngần ngại tung ra những đòn tấn công phủ đầu về phía HN.T&T . Và sự “ngổ ngáo” của V.NB đạt được hiệu quả tối đa khi giúp họ có tới 3 lần chọc thủng lưới đội chủ sân Hàng Đẫy ngay trong hiệp 1. Chính HLV Phan Thanh Hùng của HN.T&T cũng thừa nhận: “Chúng tôi đã nhập cuộc chậm hơn V.NB”.

    Rõ ràng, cách tiếp cận trận đấu của đội bóng đất Cố đô Hoa Lư đã khiến HN.T&T “việt vị” và khi mà nhà ĐKVĐ cần nhiều thời gian mới bắt đầu “nóng máy” thì họ đã phải trả giá đắt bằng trận thua đầu tiên trên hành trình bảo vệ ngai vàng V-League . Về phía V.NB, việc dám “đánh phủ đầu” HN.T&T khi phải chơi trên sân khách thể hiện chất “quái” của HLV Văn Sỹ bởi ông là người hiểu rõ hơn ai hết về năng lực của các học trò. Ông Sỹ không chỉ tin rằng đoàn quân của mình đủ sức hạ đối thủ mà còn biết cách “thổi” suy nghĩ ấy vào từng bước chạy, từng đường bóng của các cầu thủ V.NB.

    Chơi bùng nổ trước HN.T&T để giành thắng lợi đầu tay ở V-League 2014, niềm tin về khả năng bay cao trên BXH của V.NB dường như đã có một đòn bẩy lý tưởng. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội