Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho sẽ nài nỉ Courtois trở lại Chelsea mùa tới
Hoàng Mai • 13:46 ngày 09/05/2014
Quá ấn tượng trước những màn trình diễn của Thibaut Courtois, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch gặp trực tiếp thủ thành này để thuyết phục anh trở lại Chelsea mùa tới.
    Tương lai của Courtois là một trong những vấn đề then chốt về nhân sự mà Chelsea cần phải giải quyết trong mùa Hè năm nay. Hiện còn 2 năm trong giao kèo với Chelsea, Courtois mong muốn tiếp tục ở lại Atletico Madrid để thi đấu mùa thứ 4 liên tiếp cho đội bóng TBN theo dạng cho mượn, và sẽ chỉ trở lại Chelsea vào mùa giải 2015/16.

    Tuy nhiên, Mourinho muốn Courtois trở lại Chelsea ngay mùa Hè tới để cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ với Petr Cech. Hiện Mourinho và Courtois vẫn chưa có bất kỳ cuộc gặp mặt chính thức nào, song chiến lược gia người BĐN đang lên kế hoạch gặp trực tiếp thủ thành người Bỉ sau trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Altetico Madrid, để hội đàm về ý định của mình.

    Lúc này, Courtois đang có một chỗ đứng vô cùng vững chắc tại Atletico, và sẽ không có vấn đề gì nếu anh ở lại đây thêm 1 mùa giải nữa. Nhưng nếu Courtois phải về Chelsea và bắt dự bị cho Cech, thì đây sẽ là một sự phí phạm rất lớn, bởi anh đang là một trong những thủ môn trẻ tiềm năng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

    Trên lý thuyết, Courtois vẫn phải nghe theo những sự sắp xếp của đội bóng chủ quản Chelsea. Nhưng The Blues cũng không muốn làm khó thủ môn này, bởi họ sợ sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại, Courtois sẽ không còn muốn gắn bó với sân Stamford Bridge.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội