Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho bị cáo buộc là kẻ thù của bóng đá
Tam Phong • 06:42 ngày 05/05/2014
HLV Morten Olsen (ĐT Đan Mạch) đã thẳng thắn bàn luận về cách sử dụng chiến thuật của HLV Jose Mourinho và cho rằng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang "giết" dần các trận đấu.

    HLV Morten Olsen chia sẻ: "Trong thế giới của tôi, Mourinho là 1 mối nguy hiểm cho bóng đá. Nếu cố gắng copy phong cách của ông ta, các trận đấu sẽ chết. Hãy thử tưởng tượng, nếu tất cả mọi người chơi thứ bóng đá như Mourinho, điều đó sẽ khiến nó trở nên nhàm chán và tôi sẽ không xem các trận đấu".

    "Tôi có thể áp dụng lối chơi khác cho Chelsea nếu có cơ hội. Nhưng Mourinho chỉ có thể chơi phòng thủ. Câu lạc bộ đã dành tiền để mua về các cầu thủ tốt nhưng không thể sử dụng hiệu quả".

    "Tất nhiên điều đó cũng là 1 phần trong tính toán. Bây giờ và sau này tôi, tôi cũng thích có cơ hội được áp dụng lối chơi phản công nhưng đó vẫn là kế hoạch khi không thể tấn công. Kế hoạch như vậy khi có Guardiola. Chúng tôi từng chơi bóng cho ĐTQG nhưng Mourinho thì không".


    Chelsea của Mourinho tay trắng ở mùa giải năm nay

    "Ông ấy chỉ dựa vào 1 miếng đánh quen thuộc và sau đó hi vọng rằng Hazard hoặc Willian có thể tạo ra được những mối đe dọa. Tôi đã hiểu vì sao Hazard từng chỉ trích lối chơi của Chelsea sau trận đấu", Olsen khép lại buổi phỏng vấn.

    Sau trận hòa 0-0 trước Norwich ở vòng 37 Premier League, HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ khi họ để lỡ mất cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH: "Trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ tôi thi đấu rất chậm và thiếu tốc độ. Sang tới hiệp 2, mọi thứ đã có sự thay đổi, các cầu thủ của tôi muốn làm được nhiều hơn thế".

    "Norwich phải cố gắng giành 3 điểm để hy vọng trụ hạng nhưng họ chẳng có một chút nỗ lực nào để giành chiến thắng. Trong khi đó, chúng tôi chỉ cần thêm một điểm để đảm bảo một suất dự Champions League nhưng chúng tôi đã dám chơi mạo hiểm".

    "Chúng tôi đã chờ đợi một trận đấu điên rồ, đặc biệt là trong hiệp hai, nơi họ sẽ đánh bạc tất cả mọi thứ nhưng nó đã không xảy ra và chúng tôi không có quyền chỉ trích".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội