Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho cảnh báo Oscar, Hazard và Schuerrle có thể bị bán
Việt Dũng • 19:34 ngày 08/05/2014
Bộ ba tiền vệ trẻ tài năng của Chelsea không có ai hoàn toàn được Jose Mourinho đảm bảo tương lai trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.
    Chiến lược gia người Bồ đã thẳng thừng tuyên bố với Oscar, Hazard và Schuerrle rằng họ cần phải tiến bộ hơn nếu không muốn phải rời CLB. Ít nhất 1 trong 3 cái tên trên dự kiến sẽ bị bán đi ở kỳ chuyển nhượng Hè để tăng ngân sách cho đội bóng, với PSG hiện đang theo sát cả Oscar lẫn Hazard.

    Trước đó, Mourinho đã không ngần ngại chỉ trích bộ đôi này, khi ông cho rằng Hazard chơi bóng thiếu nỗ lực, còn Oscar cũng có vẻ muốn giữ sức cho VCK World Cup sắp diễn ra. “Tôi nghĩ cậu ta là cầu thủ hay nhất của chúng tôi trong nhiều tháng, từ tháng 8 tới tháng 11, 12. Cậu ta đã chơi tuyệt vời. Và sau đó, cậu ta bắt đầu trồi sụt”.

    Tiếp đó, Mourinho cho rằng phong độ thiếu ổn định của Oscar và Hazard là hoàn toàn trái ngược với người đồng đội Willian: “Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Nhưng đó không phải tình trạng chung của mọi cầu thủ. Việc họ tiến bộ hay không phụ thuộc vào chính họ. Bạn có thể giúp đỡ, nhưng quyết định là ở họ”.

    Oscar đạt phong độ không tốt ở lượt về

    “Mọi cầu thủ ở độ tuổi còn có thể tiến bộ cần phải tiến bộ. Schuerrle đã có một mùa giải tốt? Phải, không tồi, nhưng mùa sau cần phải tốt hơn thế nữa kia. (Mohamed) Salah, Oscar, Willian, Hazard, tất cả họ đều còn tiềm năng rất lớn”.

    Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi của Atletico Madrid là Diego Costa và Filipe Luis, với tổng giá trị chuyển nhượng vào khoảng 48 triệu bảng. Mourinho đồng thời cũng sẽ gọi thủ thành trẻ Thibaut Courtois về từ đội bóng của Diego Simeone, trong hoàn cảnh Petr Cech vừa phải lên bàn phẫu thuật vai.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội