Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Aguero gượng đau để đá trận cuối với West Ham
Tam Phong • 13:46 ngày 10/05/2014
Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu quyết định cả mùa giải với West Ham vào cuối tuần này. Ngôi sao người Argentina sẵn sàng ra sân thi đấu kể cả khi vẫn còn đau.
    Tại Premier League 2013/14, Sergio Aguero không thi đấu nhiều cho Man City do liên tục bị chấn thương. Mặc dù vậy, bạn thân của ngôi sao Lionel Messi (Barcelon) vẫn đóng góp tích cực cho đội nhà với 28 bàn/33 trận. Bây giờ, anh đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch giải Ngoại hạng thứ 2 trong sự nghiệp với Man Xanh.

    Trước vòng đấu cuối, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang có 83 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 2 điểm. Nếu Man City không thua trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà, họ sẽ vô địch mà chẳng cần quan tâm tới kết quả của cuộc đối đầu giữa Liverpool - Newcastle (hiệu số bàn thắng thua của Man City hiện hơn rất nhiều so với Liverpool: +63 so với + 50).

    Gần như tất cả các thành viên cả Man City đã sẵn sàng cho trận "chung kết" trên còn Aguero thì vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với The Hammers. Tiền đạo người Argentina đã gặp chấn thương trong trận thắng 3-2 của đội nhà trước Everton.


    Aguero không muốn bỏ lỡ trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Man City

    "Tôi cảm thấy rất ổn. Tôi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục 100% nhưng cố gắng để có mặt vào Chủ nhật tuần này", chân sút 25 tuổi này phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ. "Thậm chí nếu tôi không hồi phục nhưng vì sự quan trọng của trận đấu tới và kỳ vọng của tất cả mọi người sẽ giúp tôi chiến đấu, quên đi mọi nỗi đau".

    Nhiều CĐV M.C vẫn chưa quên Aguero chính là người hùng của đội nhà ở mùa giải 2011/12. Khi đó anh đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới QPR ở phút bù giờ để đem lại danh hiệu vô địch Premier League cho đội nhà sau cuộc đua nghẹt thở với đại kình địch M.U. Không ít fan hy vọng cái duyên ghi bàn của Aguero trong những thời khắc quan trọng sẽ một lần nữa sẽ giúp đội nhà đăng quang ngôi vô địch.

    "Tôi nghĩ lần này sẽ khác nhưng không phải chỉ vì một khoảng khắc mà trận đấu trở nên dễ dàng hơn”, cựu tiền đạo của Atletico so sánh về tình hình hiện tại so với cách đây 2 năm.

    "Chúng tôi có thể cảm nhận được sự tương đồng về áp lực của lần này và trận gặp QPR, bởi chúng tôi cần 1 chiến thắng để vô địch", Aguero khép lại bài phát biểu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội