Bóng Đá Plus trên MXH

"Sao bất mãn" Southampton gia nhập Liverpool
TRÍ CÔNG • 06:25 ngày 21/07/2014
Liverpool chuẩn bị có chữ ký của trung vệ người Croatia, Dejan Lovren với giá khoảng 20 triệu bảng từ Southampton.

    Dường như sức mua của đội bóng cùng Merseyside mùa hè này vẫn chưa có điểm dừng. Sau khi bỏ ra gần 65 triệu bảng để sở hữu những cái tên như Adam Lallana, Emre Can, Ricky Lambert hay Lazar Markovic, họ lại tiếp tục chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa là Dejan Lovren (Southampton).

    Được biết, Liverpool đã gửi lời đề nghị có giá trị khoảng 20 triệu bảng cho trung vệ này từ đầu tháng 7. Nhưng phía Southampton đã một mực từ chối và khẳng định Lovren không phải để bán. Đội chủ sân St Mary đã bán đi quá nhiều trụ cột ở mùa hè này và đó là nguyên do khiến họ không muốn lực lượng của mình hao hụt thêm nữa.

    Tuy vậy, chính bản thân trung vệ Lovren sau khi biết thông tin này đã làm mình làm mẩy để được ra đi. Anh cho biết: “Tôi tình cờ phát hiện ra rằng Liverpool đang muốn có tôi. Thật không thể tin được là họ sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để hiện thực hóa điều đó. Nhưng CLB đã từ chối. Thậm chí ở những lần ngỏ mua tiếp theo, họ cũng khước từ và chẳng hề thông báo cho tôi bất cứ điều gì”.

    Lovren (phải) đã gây được ấn tượng với HLV Brendan Rodgers

    “Tôi cảm thấy thất vọng và nhận ra rằng không còn muốn gắn bó với Southampton nữa. Trong đầu tôi lúc này chỉ là những ngày tháng ở Liverpool mà thôi”.

    Do Dejan Lovren bất mãn mà công khai ý định muốn ra đi, Southampton không còn cách nào khác là phải chấp nhận bán anh cho The Kop. Southampton sẽ thu lại khoản tiền nhiều hơn gấp đôi so với những gì mà họ bỏ ra trước đó (mua Lovren 8 triệu bảng và bán cho Liverpool 20 triệu bảng).

    Đầu tuần này, Liverpool sẽ đưa ra thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Dejan Lovren. Anh sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của HLV Brendan Rodgers mùa hè này, sau Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can và Lazar Markovic.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay