Bóng Đá Plus trên MXH

M.U muốn đổi Kagawa lấy Turan
Điệp Anh • 08:13 ngày 05/08/2014
Gặp khó vụ chiêu mộ Arturo Vidal, M.U chuyển trọng tâm chuyển nhượng sang Arda Turan. Quỷ đỏ đang mang tiền và Shinji Kagawa ra thuyết phục Atletico nhả cho mình ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ này.

    Vidal vẫn có tên trong thành phần Juventus sang châu Á du đấu. Cùng với việc BLĐ Juve tuyên bố chưa bao giờ nhận được yêu cầu đòi ra đi từ Vidal, M.U vẫn gặp bế tắc trong thương vụ này. Theo các nguồn tin tại Anh và tại Thổ Nhĩ Kỳ, giờ Turan mới là mục tiêu khả thi nhất với M.U.

    Theo đó, Quỷ đỏ đang đưa ra lời đề nghị gồm 16 triệu bảng tiền mặt và các thêm Kagawa để thuyết phục Atletico bán Turan. M.U muốn có ngôi sao tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu. Qua 132 trận khoác áo Atletico, dù thiên về đá cánh song Turan cũng đã ghi được 19 bàn và có 26 đường kiến tạo. Sau khi chứng kiến Turan góp công lớn giúp Atletico vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League mùa vừa rồi, Quỷ đỏ càng quyết tâm chiêu mộ anh.

    Atletico chẳng dễ gì nhả Turan sau khi đã phải chứng kiến những tên tuổi như Diego Costa, David Villa, Diego và Adrian Lopez ra đi. Song M.U khéo tận dụng việc nhà ĐKVĐ La Liga rất muốn có Kagawa để hiện thực hóa nhiệm vụ đưa Turan sang Old Trafford. M.U định giá Kagawa vào khoảng 14 triệu bảng. Cộng thêm 16 triệu bảng tiền mặt, kể như M.U sẽ trả tổng cộng 30 triệu bảng cho Turan - mức giá được cho là đủ khả năng thuyết phục Atletico.


    Với việc bị đem ra làm vật “hi sinh” cho thương vụ Turan, có thể thấy Kagawa gần như không còn tương lai ở sân Old Trafford. Nhưng ngoài Kagawa, còn những ai sẽ bị HLV Louis van Gaal đẩy đi?

    Van Gaal không ngần ngại cho biết ông sẽ gặp mặt những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình để trực tiếp thông báo cho họ việc họ phải ra đi.

    Những cuộc nói chuyện trực tiếp này sẽ chỉ diễn ra sau khi M.U hoàn thành chuyến du đấu trên đất Mỹ. Song giới chuyên môn tại Anh đã sớm nhận định gương mặt tiếp theo nhiều khả năng bị M.U thanh lý là Tom Cleverley. Bất chấp việc Cleverley bất ngờ được Van Gaal trao giữ băng thủ quân trong trận gặp Roma mới đây, tiền vệ người Anh này vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều. Trong khi đó, Everton lại đang đánh tiếng muốn Cleverley và rất có thể tiền vệ này sẽ sang Everton hội ngộ thầy cũ Roberto Martinez, người từng dẫn dắt anh tại Wigan mùa 2010/11.

    Tương lai của Nani ở Old Trafford cũng chưa được đảm bảo. nhất là khi có tin Juve đòi được “khuyến mại” Nani trong trường hợp M.U vẫn quyết săn Vidal.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay