Bóng Đá Plus trên MXH

4 vụ chuyển nhượng Arsenal có thể chốt trong tuần này
Quang Minh • 15:24 ngày 25/08/2014
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là khép lại. Nếu như không có gì bất ngờ, rất có thể Arsenal sẽ hoàn tất 4 vụ chuyển nhượng trong tuần này.
    Arsenal cần một trung vệ để thế chỗ đội trưởng Thomas Vermaelen, người đã chia tay đội bóng để chuyển sang Barca. Ngoài ra, vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cũng đang là mối quan tâm của HLV Arsene Wenger. Vì thế, trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, chắc chắn chiến lược gia người Pháp sẽ phải tích cực hơn và quyết đoán hơn mới có thể mang về được những tân binh.

    Dưới đây là 4 thương vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ được Arsenal chốt ngay trong tuần này:

    1. Edinson Cavani
    Tin đồn về việc Arsenal săn đón tiền đạo của PSG, Edinson Cavani đã xuất hiện từ khá lâu nhưng trong vài ngày qua mật độ cũng như độ tin cậy đã được nâng lên khá cao. Arsenal muốn có một chân sút đẳng cấp để thay thế vị trí của Olivier Giroud, tiền đạo không đáp ứng được kỳ vọng của NHM cũng như BLĐ đội bóng.


    Cá nhân Cavani cũng không ít lần công khai thể hiện sự quan tâm tới môi trường bóng đá Anh. Vì thế, nếu thực sự quyết tâm và chấp nhận chịu chơi, rất có thể Pháo thủ sẽ hoàn tất cú "áp-phe" như những gì đã làm với tiền vệ Mesut Oezil mùa giải trước.

    2. William Carvalho
    Carvalho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong kế hoạch mua sắm của Arsenal trong suốt mùa Hè này. Đã có thời điểm tưởng như tài năng trẻ người Bồ Đào Nha đã là người của Pháo thủ, tuy nhiên việc đắn đo không chấp nhận trả mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu bảng đã khiến thương vụ này tiếp tục bế tắc.


    Arsenal đang cần một tiền vệ trung tâm để thay thế vị trí của Mikel Arteta, người đã bước quan bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu muốn có sự phục vụ của Carvalho, HLV Wenger phải quyết đoán hơn trong việc đàm phán với đội chủ quản Sporting Lisbon.

    3. Chia tay Lukas Podolski
    Truyền thông Anh hồi cuối tuần qua đều đồng loạt đăng tải thông tin tiền đạo Lukas Podolski đang trên đường rời sân Emirates, và điểm đến tiềm năng sẽ là Juventus, khi nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng đáp ứng mức lương 90.000 bảng/tuần của anh.


    Những đóng góp của Podolski cho Arsenal không phải là không có, song trong đội hình hiện tại, Pháo thủ thành London có quá nhiều cầu thủ có thể đá được vị trí của nhà VĐTG, nhất là sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez. Vì thế, việc bán chân sút 29 tuổi để có tiền tái đầu tư cũng không phải là quá bất ngờ.

    4. Kostas Manolas
    Hơn lúc nào hết, Arsenal cần một trung vệ sau sự ra đi của Thomas Vermaelen, và Manolas là trung vệ duy nhất mà đội chủ sân Emirates thực sự quan tâm từ đầu kỳ chuyển nhượng. Theo tờ Daily Mail, cầu thủ người Hy Lạp hoàn toàn phù hợp với lối chơi cũng như cách chơi của Arsenal.


    Trung vệ của Olympiakos năm nay mới 23 tuổi, mức phí chuyển nhượng cũng không quá cao. Rất thích hợp với tiêu chí: rẻ, khỏe, chất lượng mà Arsenal đang theo đuổi. Rõ ràng, trong số những mục tiêu mà HLV Wenger đang ngắm nghía, tuyển thủ Hy Lạp là cái tên có nhiều khả năng cập bến Emirates nhất trong tuần này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội