Bóng Đá Plus trên MXH

Liverpool ra mắt bản hợp đồng thứ 7
TRÍ CÔNG • 19:51 ngày 06/08/2014
Liverpool đã hoàn tất thủ tục mượn hậu vệ Javier Manquillo từ Atletico Madrid. Hậu vệ trẻ ngưởi Tây Ban Nha là bản hợp đồng thứ 7 của The Kop mùa hè này.

    HLV Brendan Rodgers tiếp tục gia cố thêm sức mạnh cho Liverpool trước thềm mùa giải mới bằng việc mượn thành công hậu vệ phải mới 20 tuổi, Javier Manquillo của Atletico Madrid. 

    Hiện vị trí cánh phải ở Liverpool chỉ có duy nhất Glen Johnson. Vì vậy, đây được coi là sự bổ sung cần thiết nhằm tăng cường sự chắc chắn ở hàng phòng ngự của The Kop trước mùa giải mới, nhất là khi họ phải căng mình ở cả Champions League lẫn các giải đấu quốc nội. 

    Manquillo là trụ cột của đội tuyển Tây Ban Nha ở mọi lứa tuổi từ U16 đến U20. Sau khi rời Real Madrid lúc 14 tuổi, Manquillo đã gia nhập đội trẻ của đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid. Anh sớm chứng tỏ được khả năng của mình ở vị trí hậu vệ phải. Mùa giải năm ngoái, Manquillo là sự lựa chọn thứ hai của HLV Diego Simeone ở vai trò này, sau Juanfran.

    Manquillo (trái) là một trong những hậu vệ trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu hiện nay

    Được biết, Manquillo là bản hợp đồng thứ 7 của Liverpool mùa hè này sau những cái tên đắt giá như Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Divock Origi. 

    Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, Manquillo không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Thật tự hào khi bạn được khoác áo một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Bất cứ cầu thủ nào đều muốn được một lần thi đấu ở Liverpool. Khi biết tin đội bóng muốn có tôi, cũng như biết bao cầu thủ khác, tôi ngạc nhiên và không còn nghĩ được điều gì khác nữa. Bây giờ, tôi đã là thành viên của Liverpool”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội