Bóng Đá Plus trên MXH

Milanista muốn Perin hơn là Lopez
TIẾN SĨ • 06:23 ngày 09/08/2014
Thông tin Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Diego Lopez từ Real Madrid khiến hầu hết các Milanista hết sức thất vọng. Viễn cảnh này khá gần thực tế, trong khi các Milanista đều thích Mattia Perin (Genoa) hơn.
    82,75% độc giả của trang web Milannews.it không hài lòng với việc Milan chiêu mộ Diego Lopez. Ngoài 2,5 triệu euro phí chuyển nhượng còn tiền lương, theo tính toán Milan sẽ tốn tới 15 triệu euro cho 3 năm hợp đồng của thủ môn 32 tuổi này. Dù mùa vừa qua Lopez bắt khá tốt dưới màu áo Real, nhưng anh chưa bao giờ được xem là tên tuổi lớn trong khung thành. Mà hơn nữa, Milan không chỉ có Lopez là lựa chọn. Chắc chắn một đội bóng vốn nổi tiếng chi tiêu tằn tiện như họ sẽ chọn mục tiêu “bổ và rẻ” nhất.

    Milan từng hỏi mua Mattia Perin, nhưng họ đã bỏ cuộc khi phía Genoa đòi 10 triệu euro phí chuyển nhượng. Dù vậy, các Milanista rất tiếc khi Rossoneri bỏ qua việc chiêu mộ người được xem là sẽ kế tục Gianluigi Buffon trong khung thành ĐT Italia trong tương lai gần. Perin trẻ hơn Lopez tới 11 tuổi, lại là người Italia nên sẽ dễ chấp nhận mức lương thấp hơn, giảm gánh nặng cho CLB. 

    Perin chỉ tạm kém hơn Lopez về kinh nghiệm, chứ không phải tài năng. Lúc đội chủ sân San Siro bắt đầu tiếp xúc với Perin, nhiều Milanista đã mừng thầm bởi trong suốt 34 năm qua, từ khi chia tay Enrico Albertosi, khung thành Milan hầu như toàn thuộc về những thủ môn “xoàng”. Duy nhất Dida ở tầm cỡ thế giới, nhưng anh chỉ thực sự tỏa sáng ở Milan trong thời gian rất ngắn. 

    Phần lớn Milanista cho rằng đầu tư vào Lopez không phải là thương vụ khôn ngoan, nhất là khi mùa này Rossoneri không dự cúp châu Âu. Trong khi đó, Milan có thể sẽ chứng kiến Perin trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần. 

    ARMERO MẮC KẸT VÌ ĐÒI LƯƠNG CAO Ở MILAN
    Vụ Milan mượn Pablo Armero (Napoli) cứ ngỡ thuận lợi, nhưng đang gặp trở ngại lớn khi hậu vệ người Colombia đòi lương tới 3 triệu euro mỗi năm, trong khi Milan chỉ muốn trả tối đa một nửa con số trên. Trước đây, Armero chỉ nhận lương 1,3 triệu euro/năm tại Napoli. Sự “tham lam” của Armero có thể khiến việc anh sang Milan bị đổ bể. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội