Bóng Đá Plus trên MXH

Tin La Liga (24/8): HLV Simeone đối diện án cấm chỉ đạo 7 trận
Quang Minh • 17:31 ngày 24/08/2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 24/8.
    - HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đang đối mặt với án phạt của LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi có hành vi không phải với trợ lý trọng tài thứ 4 ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Theo nhiều nguồn tin, El Cholo sẽ bị cấm chỉ đạo ít nhất 7 trận.

    - Cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đang trên đường chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo M.U sau khi lời đề nghị chuyển nhượng 60 triệu bảng được thông qua.

    - Phát biểu trước trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải 2014/15, HLV Carlo Ancelotti cho biết sẽ luân phiên sử dụng các cầu thủ nhằm duy trì một đội hình luôn tràn đầy khí thế chiến đấu.

    HLV Carlo Ancelotti sẽ luân phiên sử dụng đội hình

    - HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao tỏ ra vô cùng thất vọng khi trọng tài chính từ chối bàn thắng sau cú đánh đầu rất đẹp mắt của thủ môn Gorka Iraizoz ở những phút bù giờ trong thất bại 0-1 của Bilbao trước Malaga tối qua.

    - Mặc dù cho biết rất thất vọng khi bị đánh bại ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, song trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid khẳng định anh cùng các đồng đội đã sẵn sàng cho một mùa giải mới thành công.

    - Celtic chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 3,2 triệu bảng với tiền đạo Stefan Scepovic của Sporting Gijon.

    Stefan Scepovic

    - Đội trưởng Gabi của Atletico Madrid đã nhấn mạnh rằng, đội chủ sân Vicente Calderon luôn đề cao tinh thần tập thể, không có gì là quan trọng bằng lối chơi đồng đội.

    - Tiền vệ Sami Khedira thừa nhận rằng anh không có ý định tiếp tục thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải tới do những bất đồng rất lớn với BLĐ đội bóng.

    - Barca đã đón nhận thông tin rất vui mừng khi cầu thủ chạy cánh Pedro Rodriguez đã kịp bình phục căn bệnh viêm dạ dày và trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận khai mạc mùa giải với Elche đêm nay.

    Pedro Rodriguez kịp trở lại ở trận khai mạc

    - Hậu vệ người Pháp, Benoit Tremoulinas của Dynamo Kiev đã hạ cánh xuống sân bay San Pablo ở Sevilla để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế và gia nhập đội bóng vùng Andalusia với mức phí khoảng 2,5 triệu euro.

    - Tiền vệ Ivan Rakitic, người được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của nhạc trưởng Xavi đã lên tiếng phủ nhận điều này bằng tuyên bố sẽ rất khó khăn cho bất cứ cầu thủ nào để thay thế vị trí của cầu thủ 34 tuổi tại Nou Camp.

    - Trước khi bước vào trận đấu với Cordoba, Real Madrid đang sở hữu mạch 29 năm liên tiếp (từ mùa 1984/85) bất bại trên sân nhà vào ngày khai mạc mùa giải với 9 trận thắng và 4 trận hòa.

    - Chỉ đúng 64 giây sau khi được tung vào sân, tiền vệ tân binh của Valencia, Rodrigo de Paul đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh vào mặt đối phương ở trận đấu với Sevilla đêm qua.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội