Bóng Đá Plus trên MXH

Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới
HÀ BÌNH • 07:06 ngày 09/08/2014
Trước khi bước vào mùa giải Premier League 2014/15, tân HLV Louis van Gaal của Man United đã tranh thủ nạp thêm năng lượng cho cuộc chiến khốc liệt cùng học trò mới.

    Sức ép ít nhiều đang đè nặng lên đôi vai ông thày người Hà Lan, trong nỗ lực vực dậy đội bóng đứng thứ 7 ở mùa trước. Hẳn vì thế có người đã nhận xét, khuôn mặt vốn dĩ hay cau có của Van Gaal dường như còn đăm chiêu hơn kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Man United.

    Có lẽ bởi vậy mà chiến lược gia kỳ cựu này đã tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi để tranh thủ thư giãn, trước khi lao vào guồng quay hối hả và khốc liệt tại Premier League. Khác với vẻ ưu tư và cả căng thẳng thường thấy trên sân tập, Van Gaal tỏ ra rất thoải mái trong khi ngồi nhâm nhi cà phê ở khu vực Alderley Edge, Cheshire (Anh). Có một điều thú vị đáng đề cập tới là Van Gaal ngồi ngay dưới khẩu hiệu “We Make It Better” (tạm dịch: Chúng tôi làm nó tốt hơn). Theo không ít fan Man United, họ hy vọng ông thày Van Gaal rồi đây sẽ giúp Qủy đỏ lấy lại phong độ cũng như đẳng cấp ngày nào.

    Không chỉ tranh thủ khám phá thành phố nơi đây, cựu HLV Bayern Munich còn “tạm ứng” thời gian cho bà xã Truus. Mới đây, cánh paparazzi tóm được Van Gaal đang tháp tùng một nửa của mình tới ăn tối tại nhà hàng San Carlo ở  Manchester. Đây là nhà hàng khá nổi tiếng với kiến trúc cũng như thực đơn theo phong cách Italia và là địa điểm yêu thích của cánh quần đùi áo số, cũng như khá nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí tại xứ sương mù. 

    Sự xuất hiện của Van Gaal cùng bà vợ Truus đã gợi sự tò mò cho không ít thực khách đang có mặt tại nhà hàng San Carlo. “Ông ấy tỏ ra rất ân cần, chăm chút cho bà vợ khi cả hai dùng bữa tối”, một nhân viên phục vụ nhận xét, “Có cảm giác nụ cười luôn thường trực trên môi cả hai người”. 

    Vừa tranh thủ thư giãn cùng bà xã, có vẻ như Van Gaal muốn có một sự chuẩn bị kỹ càng trước khi mùa giải mới khởi tranh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội