Bóng Đá Plus trên MXH

Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều
Trang Anh • 11:33 ngày 08/08/2014
Nếu bạn ngẫu hứng ngồi đếm lại số vợ hoặc người tình của huyền thoại Lothar Matthaeus, tốt nhất là đừng bắt đầu công việc tốn rất nhiều nơ-ron thần kinh ấy. Người ta còn đùa rằng, với Matthaeus, cái gì cũng có thể bất biến, riêng vợ là không. Ông đổi vợ tính đi tính lại, cũng đã… 4 lần.

    Người vợ đầu tiên của Matthaeus là bà Silvia (năm nay đã 51 tuổi). Silvia kết hôn với Matthaeus vào năm 1981 và ly hôn vào năm 1992. Họ có với nhau 2 cô con gái là Alisa và Viola. Chỉ 2 năm sau, huyền thoại bóng đá Đức lại đã có vợ mới. Quý bà Lolita Morena trở thành người chung chăn gối với Matthaeus trong giai đoạn từ năm 1994-1999. Chú nhóc Loris là mối ràng buộc duy nhất sau khi họ đường ai nấy đi.

    Sau đó không lâu, cô con gái của một bác sỹ làm việc tại Bayern, Maren Mueller-Wohlfahrt phải lòng Matthaeus, nhưng sau 2 lần đắm đò, có vẻ như ông cũng đã cẩn thận hơn. Matthaeus chỉ cặp kè với cô nàng kém ông rất nhiều tuổi này một thời gian không quá lâu. 

    Nhưng rồi Matthaeus chỉ chịu cảnh cô đơn đến năm 2003. Lại có thêm một người đẹp nữa đồng ý làm vợ ông: Bà Marijana. Nhưng với một sát thủ thay vợ như thay áo, mối lương duyên vợ chồng giữa Matthaeus và  Marijana cũng chỉ có hạn sử dụng 6 năm. Họ ly dị năm 2009, nhưng đã ly thân từ năm 2007.

    2 năm sau, Lothar Matthaeus lấy vợ lần thứ 4. Ông kết hôn với siêu mẫu Ukraine Liliana Chudinova, nhưng đây lại là mối lương duyên tan vỡ nhanh nhất, dù Matthaeus đã có kinh nghiệm lấy vợ lần thứ 4. Ông và cô sinh viên báo chí Liliana chỉ gắn bó với nhau 2 năm trên danh nghĩa vợ chồng. 

    4 lần lấy vợ rồi bỏ, Lothar Matthaeus có lẽ đã chán những đám cưới lên tận cổ. Rút kinh nghiệm, kể từ sau lần đắm đò năm 2010, Matthaeus không thèm cưới nữa, mà chỉ cặp kè. Ông trải qua 3 mối tình chóng vánh trước khi quen biết và gắn bó với cô bạn gái Anastasia Klimko cho đến tận hôm nay. Tại Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2012, Matthaeus đã sóng đôi bên Anastasia trên danh nghĩa một cặp tình nhân. Trông ông có vẻ rất hạnh phúc.

    Hiện tại, Anastasia và Matthaeus đã có một con trai (đặt tên là Milan) và họ đang trải qua những năm tháng sống chung như vợ chồng tại Hungary. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Matthaeus muốn cưới lần nữa - lần thứ 5 trong đời. Có lẽ ông sợ lắm rồi.

    BẠN CÓ BIẾT?
    Vợ cũ Lothar Matthaeus quen thói “cầm nhầm”

    Kristina Liliana, vợ cũ cựu thủ quân ĐT Đức, Lothar Matthaeus đã gây sốc khi phải ra chốn pháp đình vì tội trộm cắp.


    Gây sốc hơn nữa là cô vợ thứ 4 của Matthaeus giở trò “cầm nhầm” đồ người khác rồi từng khiến không ít triệu phú sập bẫy tình. Có thể điểm qua một vài đại gia cặp với chân dài này như Mohammed Al Turki, Harvey Weinstein, James Goldstein, Vito Schnabel… Được cung phụng chiều chuộng bởi những gã đàn ông “thừa tiền rửng mỡ” như trên, chẳng ai có thể hình dung nổi vợ cũ Matthaeus lại có thể giở trò trộm cắp vặt. Cụ thể, theo lời tố từ bồ cũ của Liliana, Michael Hadjedj thì cô nàng này đã lấy cắp thẻ tín dụng của ông, một cố vấn tài chính rồi thỏa sức mua sắm. Ngày 12/8 tới đây, cô nàng ưa thói “cầm nhầm” sẽ phải nhận với án phạt từ tòa án.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội