Bóng Đá Plus trên MXH

Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ
Trang Anh • 07:38 ngày 08/08/2014
Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

    “Chầy bửa” nhất trong nhóm này chính là CR7. Quen và yêu Irina Shayk suốt 4 năm nay, thậm chí báo giới còn từng một lần tung tin Ronaldo đã cầu hôn với cô bạn gái siêu mẫu của anh từ năm 2011, nhưng cho đến tận bây giờ, Ronaldo vẫn chưa đả động gì đến chuyện cưới hỏi. Nguyên nhân thì có rất nhiều.

    Các nguồn tin lá cải ở Tây Ban Nha đồn rằng, Irina Shayk cảm thấy sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió, tội gì làm đám cưới cho bó buộc chân tay.

    Trong khi đó đám bạn của Ronaldo ở Bồ Đào Nha thì đồn ngược lại. Họ một mực cho rằng CR7 không chịu làm đám cưới vì Irina Shayk một mực từ chối thiên chức làm mẹ. Ronaldo đã có một cậu con trai không biết mẹ là ai. Bây giờ, anh muốn có thêm một quý tử danh chính ngôn thuận với Irina Shayk. Nhưng người đẹp Nga sợ mất dáng, sợ hỏng sự nghiệp nên không dại gì chửa đẻ lúc này.

    Frank Lampard cũng thuộc dạng giỏi câu giờ. Anh chàng đã không dưới 2 lần cầu hôn Christine Bleakley, 2 lần hứa đưa nàng về dinh, nhưng cả 2 lần anh đều tuyên bố hoãn vào phút chót. Lý do thì Lampard có rất nhiều. Nào là chuyện chưa biết ăn nói thế nào với 2 cô con gái. Nào là chuyện sự nghiệp đang bước vào những năm cuối. Sắp tới, Lampard còn sang Mỹ thi đấu, Bleakley ở lại Anh. Biết bao giờ họ mới cưới?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội