Bóng Đá Plus trên MXH

Chia tay World Cup, Ronaldo "bỏ rơi" bạn gái để du hí
Khương Thượng • 11:00 ngày 03/07/2014
Siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha và Real Madrid đã bắt đầu kỳ nghỉ Hè của mình tại Hy Lạp mà không có cô bạn gái Irina Shayk ở bên cạnh.

    Việc ĐT Bồ Đào Nha sớm bị loại ở vòng bảng World Cup 2014 mang đến cơ hội cho Cristiano Ronaldo sớm có thời gian để nghỉ ngơi, giải tỏa áp lực sau một mùa giải căng thẳng với CLB và ĐTQG.

    CR7 đã quyết định đi xả hơi tại hòn đảo Mykonos (Hy Lạp) với một số chiến hữu nhưng không có sự xuất hiện của cô bồ siêu mẫu Irina Shayk. Mykonos là một trong 220 đảo thuộc quần đảo Cyclade của Hy Lạp. Hòn đảo thơ mộng này thu hút rất nhiều chính khách, ngôi sao của các môn thể thao... thỉnh thoảng chúng ta sẽ thấy những nhân vật nổi tiếng thế giới lang thang trên đường phố ở Mykonos.

    Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng đã đưa gia đình nhỏ của mình đến đảo Mykonos để giải trí, thư giãn trước khi trở lại London hội quân cùng các học trò vào tháng 8 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/15.


    Ronaldo không thể cùng Bồ Đào Nha tiến xa ở World Cup 2014

    Trong một cuộc trả lời nói về thất bại của ĐT Bồ Đào Nha ở Brazil vừa qua, tiền vệ cánh Ricardo Quaresma khẳng định "Brazil của châu Âu" bị loại do quá phụ thuộc vào Ronaldo và áp lực lớn là nguyên nhân khiến CR7 chơi dưới sức.

    Bồ Đào Nha khởi đầu VCK World Cup 2014 tệ hại với trận thua 0-4 trước Đức và sau đó, họ rất vất vả mới cầm hòa được Mỹ 2-2 trước khi đánh bại Ghana 2-1 ở loạt trận cuối.

    Quaresma chia sẻ trên kênh TVI: "Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Ronaldo. Không có bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới có thể chơi tốt nếu như không có sự hỗ trợ của các đồng nghiệp ở phía sau".

    "Tôi nghĩ Bồ Đào Nha thất bại bởi quá phụ thuộc vào Ronaldo. Áp lực quá lớn đè lên vai Ronaldo đã khiến anh ấy chơi không đúng với phong độ. Các cầu thủ không thấy thoải mái khi mọi người chỉ chăm chăm nói về Ronaldo trong khi họ cũng có những vai trò quan trọng nhất định", Quaresma khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội