Bóng Đá Plus trên MXH

Cầu thủ Chelsea tung ảnh tự sướng sau trận thắng PSG
Khương Thượng • 10:15 ngày 09/04/2014
Các thành viên của Chelsea đua nhau tung ảnh tự sướng sau chiến thắng 2-0 trước PSG, qua đó lội ngược dòng thành công để giành vé vào chơi vòng bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    * Theo dõi bài tường thuật tại đây


    Trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Chelsea và PSG, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 nhờ công của Andre Schuerrle (32') và Demba Ba (87'). Như vậy, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã giành vé vào chơi vòng bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi hòa 3-3 cung cuộc (lượt đi thua 1-3 trên sân sân PSG).

    Ngay sau trận đấu, các thành viên của Chelsea đã chụp ảnh ăn mừng với nhau trong tâm trạng hết sức phấn khích. Tiền vệ Oscar đã đăng ảnh anh cùng thủ quân John Terry và David Luiz cười rất tươi lên trang Twitter cá nhân bên cạnh thông điệp: "Các chàng trai đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời. Cảm ơn tất cả sự cổ vũ cuồng nhiệt của tất cả".



    Sau khi chụp ảnh với Oscar, Luiz lại góp vui với Willian và Samuel Eto'o. Ngôi sao người Brazil đã đưa lên trang Twitter bên cạnh dòng chữ: "Chúa thật là tuyệt vời! Cảm ơn tất cả mọi người".



    Thêm một niềm vui nữa cho Chelsea khi trận đấu trên kết thúc, hậu vệ cánh Luke Shaw của Southampton cũng đã ăn mừng thắng lợi của đội bóng yêu thích lên trang Twitter.



    Nhiều đánh giá cho rằng Shaw sẽ gia nhập M.U ở mùa giải tới nhưng lúc này mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Hậu vệ trái tài năng này đang có mùa giải rất thành công ở đội bóng miền Nam nước Anh và được coi là người sẽ kế nhiệm vị trí của lão tướng Ashley Cole tại ĐT Anh trong tương lai.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay