Bóng Đá Plus trên MXH

Tâm tư cầu thủ mùa World Cup: Thèm nhưng phải... nhịn
TRUNG DŨNG • 09:55 ngày 14/06/2014
Phải giữ thể lực cho các giải đấu trong nước vẫn diễn ra trong mùa World Cup 2014 nên các cầu thủ V-League đều xác định sẽ “xem trực tiếp có chừng mực”!

    Tiền đạo Mạc Hồng Quân (HV.AG) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên kể từ khi theo nghiệp cầu thủ, tôi được trải qua một kỳ World Cup ở Việt Nam. Trước đây ở CH Czech, do chênh lệch múi giờ với các nơi diễn ra World Cup hay EURO không nhiều nên tôi cũng như nhiều cầu thủ khác thoải mái xem các trận đấu trực tiếp trên truyền hình. Bây giờ ở Việt Nam thì khó như vậy được vì thể lực của tôi sẽ bị ảnh hưởng nếu thức quá khuya”.

    Chân sút có 13 năm trải nghiệm bóng đá ở châu Âu còn cho biết: “Tôi cũng thấy khá lạ khi các CLB Việt Nam cấm cầu thủ không thức khuya xem World Cup. Theo tôi, xem hay không là quyền của mỗi người và các cầu thủ chuyên nghiệp luôn tự ý thức được họ nên làm gì”.

    Danny Van Bakel

    Trong khi đó, trung vệ Danny Van Bakel (Thanh Hoá) thì cho biết, anh sẽ chỉ xem các trận đấu của Hà Lan quê hương mình và Nhật Bản. Anh lý giải: “Tôi thích Nhật Bản mới vài năm nay và giờ xem họ đá như một thói quen dù gương mặt mà tôi cổ vũ không có tên ở World Cup 2014. Đó là tiền đạo Mike Havenaar - con trai một thủ môn người Hà Lan (Dido Havenaar) thi đấu ở giải VĐQG Nhật cách đây 20 năm. Mike sinh ra, lớn lên ở Nhật và đá cho ĐTQG Nhật. Tôi sắp làm rể Việt và tôi luôn mơ là “nhà Van Bakel” sẽ có cậu con trai khoác áo ĐT Việt Nam giống như “nhà Havenaar” ở Nhật Bản”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay