Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin bóng đá trong nước ngày 20/3
BONGDAPLUS.VN • 09:18 ngày 20/03/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bóng đá trong nước ngày 20/3.
    Tân binh V.NB gây bất ngờ nhất 
    AFC Cup 2014 có sự góp mặt của 9 đội tân binh. Tính đến hết lượt trận thứ 3 vòng bảng, V.NB chính là “lính mới” có thành tích tốt nhất khi giành 9 điểm tuyệt đối và dẫn đầu bảng G.

    Từ vị thế của một CLB vô danh tại đấu trường châu lục, V.NB đang được các đối thủ dành cho sự quan tâm rất lớn. Nhiều trang tin thể thao tại châu Á đánh giá, V.NB có đủ khả năng để tiến xa tại AFC Cup 2014. 

    HN.T&T luôn đáng sợ trong 15 phút cuối trận


    Sau 3 trận ở vòng bảng, HN.T&T cho thấy họ rất đáng sợ trong khoảng 15 phút cuối. Có 5/9 bàn thắng của HN.T&T được ghi trong khoảng thời gian này, tức là chiếm tỷ lệ lên tới 56%.

    HN.T&T đã cải thiện rõ rệt khả năng tấn công so với lần đầu họ góp mặt ở  AFC Cup hồi năm 2011. Sau 3 lượt trận, HN.T&T đã ghi 9 bàn thắng còn cách đây 3 năm, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ có 5 bàn thắng sau 6 trận vòng bảng.

    Văn Quyết có hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc


    Sau trận đấu với Selangor (Malaysia) chiều qua, Văn Quyết tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFC Cup 2014 với 5 lần lập công. Cầu thủ số 10 của HN.T&T đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay khi anh ghi được 3 bàn tại V-League, 1 bàn tại vòng sơ loại AFC Champions League.

    Với 843 phút ra sân ở tất cả các mặt trận mùa này, Văn Quyết đang có hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng là 93 phút/1 bàn.

    “Vũ khí bí mật” của HN.T&T và V.NB


    V.NB giới thiệu “vũ khí bí mật” rất lợi hại mà họ dành riêng cho đấu trường AFC Cup 2014 là tiền đạo Voinea. Chân sút người Romania thi đấu trọn vẹn 3 trận vòng bảng cùng V.NB và mỗi trận đều ghi được 1 bàn. 

    Trong khi đó, ở HN.T&T, thủ môn trẻ Văn Công được bắt chính tại phần lớn các trận đấu AFC Cup và anh đã không phụ lại sự tin tưởng của các đồng đội. Văn Công xứng đáng là người kế thừa vị trí của đàn anh Dương Hồng Sơn trong tương lai không xa.

    Bàn thắng của Đinh Văn Ta được tôn vinh


    Không chỉ vì thi đấu cực kỳ ấn tượng ở AFC Cup 2014 với 3 chiến thắng tuyệt đối, V.NB còn được cả châu Á tôn vinh với những bàn thắng đẹp. Đặc biệt, pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp của Đinh Văn Ta trong trận gặp South China được AFC đánh giá là một trong 3 bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu vừa qua tại AFC Cup 2014. Tới thời điểm này, V.NB cũng duy trì sự ổn định của khả năng chọc thủng lưới đối phương với hiệu suất 3 bàn/1 trận.


    HLV Hữu Thắng chờ Công Vinh


    Tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục ngồi ngoài trong buổi tập hôm qua (19/3) của SLNA. Công Vinh đã bị lật cổ chân trong đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Hong Kong tại VL Asian Cup 2015. Cùng với Công Vinh, HLV Hữu Thắng đang lo lắng khi tiền đạo Biayaga Paul Emile cũng bị chấn thương.

    ĐT.LA mỏi mòn ngóng Việt Thắng 
    HLV Ngô Quang Sang đang rất mong sự trở lại của Việt Thắng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cựu tiền đạo ĐTQG vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ngoài Việt Thắng, những Tài Em, Thanh Cường, Tài Lộc và Hoàng Lâm cũng đang trong giai đoạn điều trị chấn thương.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội