Bóng Đá Plus trên MXH

10 clip được xem nhiều nhất tuần 1 tháng 4/2014
Duy Hồng • 15:21 ngày 07/04/2014
Tình huống phải nhận thẻ đỏ khá oan uổng của tiền vệ Schweinsteiger (Bayern Munich) trong trận tứ kết lượt đi Champions League với M.U được xem nhiều nhất tuần qua.
    10. HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã nhắc nhở một phóng viên trong quá trình phỏng vấn mình rằng: "Hãy nhìn vào tôi khi tôi đang nói chuyện với bạn" sau trận hòa 1-1 với M.U ở lượt đi tứ kết Champions League (XEM CLIP).
     
    9. Thêm một hành động bạo lực trên sân cỏ Brazil vừa được ghi lại, khi trợ lý HLV của đội Penarol lao vào sân và liên tiếp đánh vào mặt trọng tài chính (XEM CLIP).


    Trợ lý HLV (đội mũ) tấn công tới tấp trọng tài chính

    8. Sự hưng phấn của các CĐV Liverpool sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước West Ham ở vòng 33 Premier League đã không giảm sút vì chút vấn đề gặp phải sau trận đấu. Cụ thể, các fan hâm mộ The Kop đã bị giữ lại trên khán đài Boleyn Ground sau khi trận đấu kết thúc vì lý do an ninh, nhường người hâm mộ đội chủ nhà ra về trước (XEM CLIP).

    7. Siêu sao Ronaldinho (Atletico Mineiro) đã bị các CĐV quá khích của Santa Fe ném đồng xu vào người trong trận đấu giữa 2 đội ở Copa Libertadores (XEM CLIP).


    Ronaldinho bị CĐV Santa Fe tấn công

    6. Dù đang có những tin đồn xung quanh việc tiền đạo Fernando Torres sẽ phải chia tay sân Stamford Bridge sau mùa giải năm nay nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn xuất hiện trong buổi chụp hình ra mắt áo đấu mới (mùa 2014/15) của Chelsea (XEM CLIP).

    5. Cùng BONGDAPLUS điểm lại những nàng WAGs xinh tươi và đẳng cấp nhất tại Đức (XEM CLIP).


    Sila Sahin - Ann-Kathrin Brommel - Lena Gercke - Melissa Satta

    4. Tiền vệ Oleg Gusev của Dynamo Kiev mới đây suýt nữa đã bỏ mạng trong trận đấu với Dnipro Dnipropetrovsk ở vòng 20 giải VĐQG Ukraine. Nhờ sự nhanh trí và nhiệt tình của một cầu thủ đối phương, Oleg Gusev mới có thể giữ được mạng sống (XEM CLIP).

    3. Bộ ba ngôi sao của ĐT Brazil là David Luiz, Thiago Silva & Marcelo vừa tham gia đóng quảng cáo cho TAM - 1 sân bay mới ở quê nhà (XEM CLIP).


    Hình ảnh trung vệ David Luiz trong đoạn quảng cáo

    2. Tiền vệ nhỏ con Marco Verratti của PSG đã khiến cho các đồng nghiệp cao lớn bên phía Chelsea phải giật mình với hai pha xử lý rất tự tin ở ngay gần vòng cấm ngay phần sân nhà (XEM CLIP).

    1. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich tỏ ra không hài lòng khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống ăn vạ của tiền đạo Wayne Rooney bên phía M.U ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League (XEM CLIP).
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay