Bóng Đá Plus trên MXH

Real Madrid vs Cordoba: Đầu sẽ xuôi…
TIỂU LÝ • 14:27 ngày 25/08/2014
Real Madrid rất khát khao chinh phục La Liga mùa này. Cũng vì mục tiêu đó, James Rodriguez và Toni Kroos… đã được đưa về sân Bernabeu. Một chiến thắng trước “chú lùn” Cordoba sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời để thầy trò HLV Carlo Ancelotti hiện thực hóa tham vọng vô địch.
    Nói một cách công bằng, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã không có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Họ vừa thất bại trước Atletico Madrid trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với tổng tỉ số 1-2 sau 2 lượt trận. Và kể từ đầu Hè đến giờ, sau 7 trận đấu, Real mới thắng được 1 trận khi hạ gục Sevilla 2 bàn không gỡ ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2014.

    Cùng với thành tích nghèo nàn trong thời gian qua, Real còn gặp một vấn đề lớn khác ở trận tiếp đón Cordoba là tình trạng thể lực của Cristiano Ronaldo. Dù chưa kịp bình phục, Ronaldo đã cố thi đấu ở trận Siêu Cúp Tây Ban Nha lượt về gặp Atletico và bị tái phát chấn thương. Nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trận này. Đó sẽ là tổn thất lớn cho Real. Bởi Ronaldo vừa là Vua phá lưới của Kền kền trắng mùa trước với 51 bàn thắng, vừa là Vua phá lưới mùa Hè vừa qua với 3 lần lập công.

    May cho Real Madrid là trong thời điểm khó khăn như thế, họ lại chỉ phải gặp Cordoba, lại có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Phải nhấn mạnh rằng, đội bóng Hoàng gia TBN đã thắng 27 trong tổng số 30 trận gần đây ở La Liga trên sân Bernabeu. Pháo đài gần như bất khả xâm phạm đó đủ đảm bảo để Real Madrid tự tin tiếp đón đội bóng mới thăng hạng sau 42 năm chờ đợi là Cordoba với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

    Ronaldo đá tập cũng dị
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Có thể không có Ronaldo, nhưng hàng công Real Madrid về mặt lý thuyết vẫn rất mạnh với những siêu sao như Gareth Bale, Karim Benzema hay James Rodriguez. Và chỉ cần một khoảnh khắc vụt sáng của một trong những siêu sao ấy, đội bóng của HLV Ancelotti hoàn toàn có thể làm tung lưới đối phương để có 3 điểm đầu tiên tại La Liga mùa này.

    Theo thống kê, một trong những điểm yếu của Real hiện nay là sự lỏng lẻo của hàng thủ. Bằng chứng là trong 12 trận gần đây, chỉ có 1 trận họ giữ sạch lưới (thắng 2-0 trước Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu). Chính lối chơi phòng ngự kém hiệu quả đã khiến họ phải trả giá trong suốt từ đầu Hè đến giờ, đặc biệt là trong 2 trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico. Nhưng hàng công của Cordoba, với người dẫn dắt là chân sút đã qua thời đỉnh cao Xisco, có lẽ sẽ khó xuyên thủng được mành lưới của đội chủ nhà.

    Real áp đảo hoàn toàn Cordoba


    Real Madrid hoàn toàn áp đảo về đối đầu, khi thắng tới 12/17 lần chạm trán Cordoba trên mọi mặt trận (tỷ lệ 71%). Tính tại tổ ấm của Kền kền trắng, thành tích này còn chênh lệch hơn, khi họ toàn thắng 9 lần tiếp Cordoba, ghi 28 bàn và chỉ thủng lưới 5 lần.


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Real Madrid: C.Ronaldo nhiều khả năng không đá. 
    - Cordoba: Có đội hình mạnh nhất.
    - Real Madrid thắng 1, hòa 1, còn lại thua 10 trong tổng số 12 trận gần đây theo châu Á.
    - Real Madrid không thắng 3 trận sân nhà gần đây nhất theo châu Á (thua 2, hòa 1).
    - Cordoba thắng 1, thua 4 trong 5 trận gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Chẵn bàn thắng
    Cả 4 trận sân nhà gần đây của Real Madrid đều kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 11/14 trận gần đây của cả Real lẫn Cordoba cũng đều kết thúc chẵn bàn thắng. 


    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội