Bóng Đá Plus trên MXH

Dù mua Navas, Real vẫn thuyết phục Casillas ở lại
Thanh Sơn • 07:10 ngày 05/08/2014
Tân trợ lý HLV của Real Madrid là Fernando Hierro vừa có cuộc trao đổi thẳng thắn với thủ môn Iker Casillas. Ở cuộc trò chuyện, Hierro thuyết phục Casillas tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Trước đó, tương lai của “thành Iker” bị đặt trước một dấu hỏi rất lớn do anh đã bị mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez ở sân chơi La Liga từ hơn 1 năm nay. Với việc BLĐ Real mới đây đã bỏ ra 10 triệu euro để chiêu mộ thủ môn Keylor Navas của Levante, không chỉ riêng Casillas mà ngay cả Diego Lopez cũng được cho là có nguy cơ bị thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Bất chấp thực tế trên và cả việc Casillas đã thể hiện phong độ tệ hại trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014, thủ môn 33 tuổi này vẫn được Fernando Hierro và BHL Real đánh giá cao. Chính vì không muốn Casillas bị xao động tâm lý, Fernando Hierro mới gặp riêng “thánh Iker” và khẳng định anh vẫn nằm trong kế hoạch của “Kền kền trắng”.

    Được biết, trước đây Casillas và Hierro từng không có được mối quan hệ thân thiện. Thậm chí, Casillas còn công khai chỉ trích cả Hierro lẫn HLV Vicente del Bosque khi anh không được bắt chính trong trận chung kết Champions League 2001/02. Tuy nhiên, sau đó mối quan hệ giữa các bên đã dần được cải thiện, và giờ thì đích thân Hierro là người đứng ra thuyết phục Casillas ở lại Bernabeu. 

    Với việc Real muốn giữ Casillas ở lại Real, thì gần như chắc chắn Diego Lopez sẽ bị đẩy khỏi Bernabeu trong ít ngày tới. Theo một số nguồn tin, BLĐ Real sẵn sàng để Diego Lopez chuyển sang khoác áo Monaco. Nếu đầu quân cho đội bóng xứ Công quốc, thủ môn 32 tuổi này sẽ được hưởng mức lương 5,5 triệu euro/mùa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội