Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti: "Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng"
QUANG MINH • 16:04 ngày 08/11/2013
Sau tiền vệ Mesut Oezil, mới đây tới lượt HLV trưởng Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định cậu học trò Cristiano Ronaldo xứng đáng có được danh hiệu "Quả bóng Vàng 2013".
    Trong buổi trả lới phỏng vấn mới đây trong chương trình "At First Touch" của kênh truyền hình Onda Cero, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các học trò thời gian qua. Với cá nhân chân sút Cristiano Ronaldo, chiến lược gia người Italia khẳng định không ai xứng đáng hơn ngôi sao người Bồ Đào Nha trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

    "Rất đơn giản! Đối với tôi, cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là cây săn bàn hàng đầu trong các giải đấu mà mình tham dự. Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của La Liga cũng như Champions League, nếu như chúng ta lấy tiêu chí này để đánh giá, cậu ấy là tốt nhất", HLV Ancelotti cho biết.

    "Ronaldo là một người đề cao tính chuyên nghiệp, sự nghiêm túc trong tập luyện. Đây chính là chìa khóa để đưa đến thành công. Cậu ấy không muốn bỏ lỡ một phút thi đấu. Cậu ấy là người tuyệt vời và thân thiện với những người xung quanh".

    Ancelotti hết lời ngợi khen Ronaldo

    "Tôi cũng rất thích quãng thời gian cùng làm việc với Ibrahimovic tại PSG. Còn với Messi? Cậu ấy luôn là một người quan trọng cho Barca, nhưng ở thời điểm hiện tại thì cậu ta không có được phong độ tốt nhất để giúp đội bóng", chiến lược gia người Italia cho biết thêm.

    Trong danh sách rút gọn 23 ngôi sao cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2013, Ronaldo cùng với Franck Ribery và Lionel Messi là những cái tên nổi bật nhất. Trong 4 năm liên tiếp, CR7 đã chịu lép vế trước ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, trong năm nay ngôi sao 28 tuổi người BĐN đang có được lợi thế khá lớn so với "đối thủ truyền kiếp" của mình, đặc biệt là ở giai đoạn nước rút vừa qua.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có 21 bàn thắng từ đầu mùa giải (13 tại La Liga và 8 tại Champions League). CR7 cũng đang hướng đến việc phá vỡ kỷ lục ghi 63 bàn thắng trong một mùa giải mà mình làm được năm 2012. Hiện, Ronaldo đã có 59 bàn/52 trận (hơn Messi 12 bàn). Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng đó, Ronaldo hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục của chính mình và tự tin trong cuộc chạy đua giành Quả bóng Vàng 2013.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội