Bóng Đá Plus trên MXH

23h30 ngày 21/7, Duisburg vs Bayern: Chờ Lewandowski ra mắt
ĐỨC VIỆT • 06:39 ngày 21/07/2014
NHM Bayern đang trông chờ đội nhà sẽ tạo ra một cơn mưa gôn trên sân Schauinsland-Reisen-Arena của Duisburg đêm nay khi chân sút Robert Lewandowski có trận đấu ra mắt Hùm xám.

    Vì Lewandowski bị căng cơ trước trận giao hữu với đội bóng của hội CĐV Bayern, Red Baroons mà màn trình làng Hùm xám của chân sút người Ba Lan đành phải chậm lại 3 ngày. GĐTT Matthias Sammer của Bayern vừa trấn an CĐV nhà bằng thông tin Lewandowski kịp bình phục để dự trận giao hữu với Duisburg đêm nay.

    Lewandowski hẳn đang rất nóng lòng chứng tỏ trong sắc áo mới sau khi anh chuyển đến Bayern từ Dortmund trong mùa Hè này. Việc tiền đạo Mario Mandzukic đã chuyển tới Atletico Madrid hẳn càng khiến Lewandowski thoải mái tâm lý.

    Dù đây mới là trận ra mắt của Lewandowski nhưng anh sẽ sớm đóng vai đầu tàu của Bayern. Bởi sát cánh bên anh trong trận này không phải các trụ cột quen thuộc của Bayern như Manuel Neuer, Bastian Schweinsteiger, Philipp Lahm, Thomas Mueller, Arjen Robben (được nghỉ phép sau World Cup 2014), Franck Ribery (chưa bình phục hoàn toàn sau thời gian dài dưỡng thương). Thay vào đó là những tài năng trẻ như Gianluca Gaudino, Lucas Scholl (con trai cựu tiền vệ Mehmet Scholl), Daniel Haegler… Lứa sao mai này đã chơi khá ấn tượng trong trận thắng Red Baroons 3-0 cách đây 3 ngày.



    Trận đấu kể trên còn ghi nhận nhiều tín hiệu rất tích cực. Trung vệ Holger Badstuber tái xuất sân đấu sau… 594 ngày dưỡng thương. Badstuber nhanh chóng chơi ăn ý với Rafinha và David Alaba ở hàng thủ khi HLV Pep Guardiola thử nghiệm sơ đồ 3-5-2. Hai tân binh Sebastian Rode và Juan Bernat cũng hòa nhập tốt ngay trong trận đầu tiên khoác áo Bayern.

    Duisburg từng có kinh nghiệm giáp mặt Bayern ở đấu trường Bundesliga cách đây 6 năm. Tuy nhiên so với ngày ấy, bây giờ Duisburg chỉ còn là bóng mờ của chính mình. Duisburg giờ có lẽ chẳng mạnh hơn đội bóng nghiệp dư của các fan Bayern, Red Baroons là bao. Duisburg hiện chơi ở giải đấu hạng 3 nước Đức trong cảnh khó khăn tài chính chồng chất.

    Trận giao hữu tại Schauinsland-Reisen-Arena đêm nay được tổ chức với mục đích quyên tiền giúp đội chủ nhà là chính. Ngoài Bayern, còn có Dortmund và Schalke nhận lời giúp đỡ Duisburg theo cách tương tự.

    Nghĩa là Bayern hành quân đến Schauinsland-Reisen-Arena coi như đá từ thiện. Dù vậy, nhiều khả năng Hùm xám sẽ chẳng “nương tay” trên bảng tỷ số với đội chủ nhà. Với dàn cầu thủ được đôn từ đội trẻ lên và các tân binh hừng hực khí thế chứng tỏ (đặc biệt là Lewandowski), Bayern chẳng ngại gì chuyện “nã pháo dàn” vào lưới Duisburg đêm nay.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Bayern vẫn chưa có sự phục vụ của những ngôi sao vừa dự World Cup 2014 như Neuer, Boateng, Lahm, Schweinsteiger, Goetze, Mueller…
    - Bayern thắng theo châu Á 7/8 cuộc đối đầu Duisburg gần đây.
    - Duisburg thua theo châu Á 7/10 trận gần đây và thua theo châu Á 9/14 trận sân nhà gần nhất.
    - Bayern thắng theo châu Á 5/9 trận gần đây và thắng theo châu Á 9/12 trận sân khách gần nhất.
    - 4/5 trận gần đây của Duisburg chứng kiến tối thiểu 2 bàn được ghi ngay hiệp 1.

    ĐẶC BIỆT
    4 bàn trở lên: 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên có từ 4 bàn trở lên mỗi trận. 3/5 cuộc đối đầu gần đây của Bayern với các đối thủ chuyên nghiệp chứng kiến điều tương tự. Trận này dễ có từ 4 bàn trở lên.
    Chẵn bàn thắng: 9/15 trận gần đây của Bayern kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. 4/5 trận gần đây của Duisburg và 3/4 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên chứng kiến điều tương tự. Tổng bàn thắng trận này dễ là số chẵn.


    DỰ ĐOÁN: 1-5

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội