Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (4/7): Balotelli suýt trở lại Anh từ trước World Cup
BONGDAPLUS.VN • 17:57 ngày 04/07/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB Premier League ngày 4/7.
    - Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan tiết lộ rằng suýt chút nữa ông đã bán Mario Balotelli cho một đội bóng Premier League chưa rõ danh tính từ trước World Cup 2014.

    - Trung vệ Dejan Lovren sẽ không tham gia tập luyện cùng các đồng đội Southampton để gây sức ép nhằm được chuyển tới thi đấu cho Liverpool.

    - West Ham đã chính thức sở hữu hậu vệ trái Aaron Cresswell từ CLB thuộc giải hạng nhất Anh, Ipswich Town với giá 4 triệu bảng.

    - HLV Arsene Wenger tự tin sẽ có được bộ đôi Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy bằng 2 lời đề nghị trị giá tổng cộng 35 triệu bảng.

    Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy

    - Real Madrid đã “mời chào” M.U mua Angel Di Maria, trong khi cả Arsenal, Paris Saint-Germain và Juventus cũng đều quan tâm tới ngôi sao người Argentina.

    - Truyền thông TBN đưa tin HLV Arsene Wenger đã gọi điện thoại cho Iker Casillas để thuyết phục thủ thành này rời Real Madrid.

    - Người đại diện của thủ thành Pepe Reina khẳng định thân chủ của ông sẽ từ chối Arsenal và Monaco để ở lại Liverpool mùa giải năm tới.

    - Arsenal đã cho gỡ tấm áp phích lớn hình cựu đội trưởng Cesc Fabregas vốn được treo phía ngoài SVĐ Emirates nhiều năm nay, sau khi anh này đầu quân cho đại kình địch Chelsea.

    Áp phích hình Fabregas đã bị gỡ bỏ

    - Sau khi Siem de Jong gia nhập Newcastle, cậu em trai của anh là Luuk de Jong cũng đang cân nhắc khả năng trở lại St James’ Park sau nửa mùa bóng thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn.

    - Trung vệ James Collins của West Ham tin tưởng rằng quyết định tiếp tục gắn bó với HLV Sam Allardyce của BLĐ là sự khích lệ vô cùng quan trọng với đội bóng London.
     
    - Trong phát biểu mới đây của mình, tiền vệ James Rodriguez đã công khai chê lối chơi thiên về sức mạnh của Premier League và tỏ ra thích thú trước việc được tới La Liga thi đấu.

    - HLV Roberto Martinez của Everton muốn lợi dụng mối quan hệ tốt với Barca để được ưu tiên chiêu mộ hậu vệ đa năng Adriano.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay