Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
James Rodriguez từ chối Premier League vì không thích lối chơi "cơ bắp"
Quang Minh • 11:19 ngày 04/07/2014
Trong phát biểu mới đây của mình, tiền vệ James Rodriguez đã công khai chê lối chơi thiên về sức mạnh của Premier League và tỏ ra thích thú trước việc được tới La Liga thi đấu.

    5 bàn thắng, 2 đường kiến tạo thành bàn sau 4 trận đấu và tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2014, James Rodriguez đang là cái tên được nhiều đội bóng lớn tại Anh cũng như Tây Ban Nha săn đón.

    Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây của mình, cầu thủ thuộc biên chế Monaco đã công khai khước từ sự quan tâm của các đại gia Anh, đồng thời bóng gió mong muốn được tới La Liga thử sức. Theo Rodriguez, môi trường bóng đá Anh quá thiên về sức mạnh và không hợp với lối chơi của anh bằng La Liga.

    "Trong quá khứ tôi đã nói, tôi muốn một ngày nào đó sẽ được chơi bóng ở Tây Ban Nha, bởi vì đó là giải đấu thiên về kỹ thuật, là nơi bạn có thể phô diễn kỹ năng. Đấy mới là điểm mạnh của tôi. Trong khi đó, Premier League thì ngược lại, nó có vẻ thiên nhiều về cơ bắp", Rodriguez chia sẻ.

    James Rodriguez không thích bóng đá Anh

    Dù thổ lộ mong muốn được tới La Liga thi đấu, song tiền vệ 22 tuổi cho biết lúc này anh chỉ tập trung vào thi đấu thật tốt tại World Cup, nơi ĐT Colombia đã có mặt ở vòng tứ kết và sẽ đối đầu với chủ nhà Brazil vào 03h00 rạng sáng mai.

    "Lúc này tôi là một cầu thủ của Monaco và tôi không suy nghĩ về chuyện chuyển nhượng. Tôi chỉ tập trung vào giải đấu tại Brazil, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi".

    Nói về tình hình của ĐT Colombia, nhạc trưởng tài năng này chia sẻ: "Chúng tôi đang có một đội hình tốt nhất trong nhiều năm qua. Đội bóng là một tập thể thống nhất và có một huấn luyện viên tài năng, luôn biết cách sử dụng các cầu thủ. Chúng tôi sở hữu một thủ môn tuyệt vời và đội bóng có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Không có lý do gì khiến chúng ta không thể giành chiến thắng".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội