Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (24/8): Everton hét giá bán "Rooney mới"
Duy Hồng • 17:30 ngày 24/08/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 24/8.
    - BLĐ Everton thông báo, họ sẽ nhượng lại tiền vệ Ross Barkley cho Man City nếu đội ĐKVĐ Premier League chịu trả 50 triệu bảng phí chuyển nhượng.

    - Napoli bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sami Khedira cùng với Arsenal sau khi cầu thủ người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

    - HLV Arsene Wenger của Arsenal hi vọng tiền đạo Olivier Giroud không gặp rắc rối gì với mắt cá chân sau trận đấu với Everton, để có thể góp mặt trong trận lượt về với Besiktas ở vòng play-off Champions League 2014/15.


    Olivier Giroud

    - Tờ Goal và Daily Mail đã đồng loạt đăng tải, ngôi sao Angel Di Maria sẽ chính thức gia nhập sân Old Trafford nếu M.U chấp nhận trả cho Real Madrid 60 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina sẽ được trao chiếc số 7 huyền thoại kèm theo mức lương hậu hĩnh 200.000 bảng/tuần.

    - Tiền vệ Lassana Diarra đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập QPR sau khi bị Lokomotiv Moscow chấm dứt hợp đồng cách đây không lâu.

    - Liverpool đã không còn hứng thú trong việc chiêu mộ lão tướng Samuel Eto'o do sắp có chân sút Mario Balotelli từ AC Milan, trong khi tiền đạo Fabio Borini không chịu đến Sunderland.


    Samuel Eto'o

    - Trong một bản tin về M.U mới đây, tờ Sunday Times đã tiết lộ thông tin về một “đại gia” trong nghành tài chính đã sở hữu 10% thị phần của Quỷ Đỏ. “Đại gia” đó là Quỹ đầu tư Lansdowne Partners, công ty từng giúp đỡ tỷ phú Glazer mua cổ phần của M.U trước đây.

    - Mặc dù Chelsea đã đánh bại Leicester City 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard ở vòng 2 Premier League, HLV Jose Mourinho vẫn không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

    - HLV Louis van Gaal thừa nhận, M.U không có cửa để vô địch Premier League mùa giải năm nay. Theo chiến lược gia người Hà Lan, để M.U có thể đăng quang ở giải quốc nội, đội bóng của ông cần 1 phép lạ.

    - Theo SportMediaset, Napoli đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Liverpool về việc mượn tiền vệ Lucas Leiva. Đội bóng miền Nam Italia sẽ trả cho Liverpool 2 triệu euro để mượn trong mùa giải 2014/15 trước khi trả 10 triệu euro để mua đứt anh vào mùa Hè 2015.


    Lucas Leiva

    - Theo Daily Star, đại diện của tiền vệ Nigel de Jong (AC Milan) đã có mặt tại Manchester để gặp gỡ BLĐ M.U đàm phán hợp đồng vào ngày hôm qua.

    - Olympiacos đã loại trung vệ Kostas Manolas khỏi trận mở màn mùa giải mới gặp Niki Volou tại giải VĐQG Hy Lạp để cầu thủ này chuẩn bị thủ tục chuyển sang Arsenal.

    - Tiền đạo Fernando Torres không quan tâm tới việc chuyển tới Italia thi đấu, bất chấp việc anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng tại Chelsea. Hiện Milan và Roma đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha.

    - Trong tuần tới, BLĐ M.U sẽ đàm phán để thuyết phục trung vệ Chris Smalling ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương được tăng lên 70.000 bảng/tuần.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay