Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U tối ngày 22/8
BONGDAPLUS.VN • 19:09 ngày 22/08/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 22/8.
    - Theo tờ Mirror, Chelsea hẳn sẽ rất mừng sau khi phía M.U thông báo sẽ chấp nhận để Rooney ra đi ngay khi tìm được người thay thế. Hiện tại “Quỷ Đỏ” vẫn theo dõi sát sao các mục tiêu Samuel Eto’o, Marouane Fellaini và Leighton Baines.

    HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa tiết lộ CLB sẽ tạm thời hoãn chiến dịch theo đuổi Wayne Rooney của Man United cho tới sau cuộc chạm trán giữa hai đội tại Old Trafford vào thứ Hai tuần sau.

    - Trung vệ Rio Ferdinand thêm một lần có động thái “gây chiến” với Chelsea trước màn tiếp đón thầy trò Mourinho tại Old Trafford. Theo đó, anh khẳng định M.U coi trọng những cuộc đối đầu với Liverpool hay Man City hơn là với Chelsea.

    Rio Ferdinand liên tục gây hấn với Chelsea

    BLĐ M.U đang tính giữ chân tài năng trẻ Adnan Januzaj thông qua bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (đến năm 2018). Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 18 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

    Chấn thương của Xabi Alonso đã ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội cho M.U có thể sở hữu Luka Modric. HLV David Moyes xem tiền vệ người Croatia như một phương án B trong trường hợp không chiêu mộ được Marouane Fellaini từ Everton. Trước đó Modric cũng đã lên tiếng xác nhận anh sẵn sàng chuyển tới Old Trafford.

    - Tờ Express tiết lộ M.U đã đặt mục tiêu mua Luke Shaw như phương án dự phòng cho Leighton Baines. Hậu vệ trẻ của Southampton hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất bóng đá Anh.


    Luke Shaw

    - HLV của Everton, ông Roberto Martinez khẳng định chưa hề nhận được một lời đề nghị mới nào từ phía M.U cho bộ đôi Marouane Fellaini và Leighton Baines, kể từ sau khi từ chối mức giá “thiếu tôn trọng” 28 triệu bảng. Martinez cũng tỏ ra hài lòng với thái độ của 2 cậu học trò, khi họ không hề tỏ ra bị phân tâm bởi những liên hệ từ M.U.

    Tài năng trẻ người Brazil - Gabriel Fernando cho biết cậu đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Man City để lên đường đến với đội bóng cùng thành phố M.U. Trong quá khứ, M.U cũng từng chiêu mộ một tài năng trẻ do Man City đào tạo: huyền thoại Ryan Giggs. Khi đó, tiền vệ người xứ Wales cũng đang ở tuổi 16, giống như Fernando hiện nay.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay