Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U chiều ngày 14/9
Tam Phong • 15:44 ngày 14/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 14/9.
    -  Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Crystal Palace, tân binh trị giá 27,5 triệu bảng của M.U, Marouane Fellaini cho biết tham vọng của mình là trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford, được sánh ngang với cựu đội trưởng Roy Keane.

    - HLV David Moyes đã có thể nở nụ cười khi nhận được những thông tin đáng mừng từ phòng bệnh của CLB. Theo thông tin mới nhất, chân sút chủ lực Wayne Rooney hoàn toàn sung sức và có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace tối nay. Ngoài ra, "bệnh binh" dài hạn Darren Fletcher cũng đã bắt đầu trở lại tập luyện hôm thứ Năm vừa qua và sẽ sớm ra sân trong những vòng đấu tới.

    - Là mẫu cầu thủ nhanh, mạnh và khỏe nhưng mới đây Luis Nani vẫn khiến nhiều người hiểu lầm khi đỗ xe ở vị trí dành cho những người tàn tật. Cụ thể, không hiểu do không để ý đến chiếc biển báo gần đó hay không biết tiếng Anh nên Nani đỗ chiếc Chevrolet Camaro màu đỏ vào khu vực dành cho người tàn tật tại khu vực Wilmslow, Cheshire.


    Nani và chiếc siêu xe đỗ sai quy định

    - HLV David Moyes của M.U đã lên tiếng giải thích tại sao ông lại không sử dụng tiền vệ Shinji Kagawa trong thời gian qua. Lý do đơn giản là vấn đề thể lực của Kagawa không được đảm bảo sau khi tiền vệ này phải liên tục thi đấu suốt mùa Hè vừa qua tại Confederations Cup ở Brazil và sau đó cùng Quỷ đỏ hoàn tất chuyến du đấu tại châu Á.

    - Sau Chelsea, đến lượt ĐKVĐ M.U muốn có tài năng trẻ Harry Maguire của Sheffield Utd. Harry Maguire năm nay mới có 20 tuổi nhưng rất tài năng. Anh được biết đến với lối chơi lăn xả cùng khả năng không chiến tuyệt vời nhờ chiều cao ấn tượng (1m93).

    - Tiền vệ Tom Cleverley nhấn mạnh anh cùng đồng đội tại M.U vẫn khát khao có thêm một chức vô địch Premier League nữa. Theo Cleverley, việc M.U để thua Liverpool ở vòng trước chỉ là "tai nạn". Anh và các thành viên của đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại, cụ thể, M.U sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước tân binh Crystal Palace.



    - Hôm thứ Năm vừa qua (12/9), Sir Alex Ferguson đã chính thức xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi chia tay M.U hồi cuối tháng 5. "Máy sấy tóc" tham dự một sự kiện gây quỹ từ thiện được tổ chức ở Glasgow, Scotland. Tham dự sự kiện này cùng Sir Alex còn có người kế nhiệm của ông tại M.U - HLV David Moyes, những HLV đang làm việc tại Scotland.

    - HLV trưởng Manuel Pellegrini đã nhận tin không thể vui hơn khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện. Dù không thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần này với Stoke trên sân Britannia và chuyến hành quân tới sân của Viktoria Plzen tại Champions League song trung vệ người Bỉ chắc chắn sẽ có mặt trong trận derby thành Manchester với M.U ở lượt đấu cuối tuần tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội