Bóng Đá Plus trên MXH

Sir Alex lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi chia tay M.U
Chi Nguyễn • 14:32 ngày 14/09/2013
Hôm thứ Năm vừa qua (12/9), Sir Alex Ferguson đã chính thức xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi chia tay M.U hồi cuối tháng 5.
    Không lâu sau khi công bố quyết định nghỉ hưu, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã phải tiến hành phẫu thuật điều trị chứng bệnh ở hông. Đến thời điểm này, sức khỏe của Sir Alex đã hồi phục, và ông bắt đầu tham gia các công tác xã hội.

    Mới đây, Sir Alex đã có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ cuối tháng 5, tại một sự kiện gây quỹ từ thiện được tổ chức ở Glasgow, Scotland. Tham dự sự kiện này cùng Sir Alex còn có người kế nhiệm của ông tại M.U - HLV David Moyes, những HLV đang làm việc tại Scotland như Neil Lennon của Celtic và Ally McCoist (Rangers). Được biết, đây là buổi gây quỹ từ thiện để giúp đỡ trẻ em nghèo ở Scotland.


    Sir Alex kí tặng lên bức tranh chân dung của ông trong buổi gây quỹ từ thiện ở Glasgow hôm 12/9 vừa qua

    Trước khi tham dự sự kiện này, Sir Alex cũng đã dành thời gian tham dự lễ động thổ xây dựng một trại tế bần mới ở vùng Đông Kilbride. Tại đây, chiến lược gia huyền thoại của M.U là người đào miếng đất đầu tiên cho công trình này.

    Chủ tịch Dennis Gallagher của trại tế bần Kilbride đã tỏ ra vô cùng cảm kích vì sự hiện diện của Sir Alex. Ông nói: “Trại tế bần của chúng tôi thật may mắn khi được một người nổi tiếng như Sir Alex dành thời gian đến để ủng hộ. Ai cũng biết ông ấy là một người bận rộn đến thế nào. Điều này cho thấy tầm quan trọng của dự án này đối với người dân ở vùng Nam Lanarkshire”.

    Cũng liên quan đến Sir Alex, cựu chiến lược gia người Scotland đang có kế hoạch giới thiệu cuốn tự truyện mới có tên “My Autobiography” của ông. "Ông già gân" dự định sẽ tổ chức 5 cuộc hội thảo ở Anh và Ireland, bắt đầu từ cuối tháng 10 tới đây để giới thiệu về cuốn tự truyện mới. Và rất bất ngờ, chỉ 7 phút sau khi được đăng bán trên mạng Internet tối ngày hôm qua (giờ địa phương), số vé cho những buổi hội thảo của Sir Alex đã được đặt mua toàn bộ.

    VIDEO: Sir Alex dự lễ động thổ xây trại tế bần ở Kilbride

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội