Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Fellaini chính là mảnh ghép còn thiếu của M.U
Duy Nguyễn • 20:46 ngày 13/09/2013
Trợ lí HLV Steve Round cho rằng bản hợp đồng mới của M.U trong mùa hè vừa qua, Marouane Fellaini chắc chắn sẽ giúp tuyến giữa của M.U mạnh lên rất nhiều.
    Cựu ngôi sao của Everton đã được HLV David Moyes mang về sân Old Trafford bởi ông muốn tạo ra được một điều gì đó khác biệt của riêng mình sau khi phải kế thừa một gia tài đồ sộ từ người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson. 

    Steve Round, cũng là trợ lí của Moyes khi cả hai còn ở Everton, là người hiểu rất rõ Feillaini sau năm năm gắn bó cùng cầu thủ này ở sân Goodison Park. “Anh ấy rất mạnh mẽ. Feillaini sẽ tăng chất thép cho tuyến giữa của M.U, ngoài ra anh ấy còn có khả năng ghi bàn rất đáng nể”, ông nhận xét.

    Fellaini được ví như Cantona mới của M.U

    “Chúng tôi đang có những cầu thủ tuyệt vời. Michael Carrick là một chân chuyền xuất sắc, Tom Cleverley thì liên tục di chuyển và là sợi dây liên kết giữa các tuyến, trong khi đó Anderson lại là một cầu thủ tấn công với khả năng đi bóng và thi đấu rất sáng tạo. Chúng tôi đang thiếu một cầu thủ có khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân. Và Fellaini sẽ mang lại sự cân bằng cho đội hình của M.U”, ông cho biết thêm.

    Ngoài ra, vị trợ lí này cũng khẳng định Fellaini sẽ có được thành công tại M.U bởi đây là một cầu thủ luôn khát khao chiến thắng. “Khi một cầu thủ cập bến sân Old Trafford, anh ta cần phải nỗ lực rất nhiều bởi ở đây, các cầu thủ không chỉ cần hoàn thành tốt mỗi bài tập mà còn phải trau chuốt trong từng đường chuyền. Fellaini là một cầu thủ thích đối mặt với thử thách. Tôi tin rằng anh ta sẽ vượt qua tất cả để có được thành công tại đây”, Steve Round chia sẻ. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội