Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Terry ở lại Chelsea thêm 1 năm
Việt Dũng • 07:23 ngày 14/05/2014
Đội trưởng John Terry tỏ ra vô cùng vui sướng sau khi được kí hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với CLB Chelsea.
    Trước đó, trung vệ 33 tuổi đã không ít lần bày tỏ mong muốn được ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge. Thậm chí, anh còn sẵn sàng giảm lương để được gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, với màn trình diễn tốt ở mùa bóng năm nay, có tin cho rằng Terry sẽ được nhận mức lương mới không kém quá nhiều so với mức thu nhập 150.000 bảng/tuần hiện tại.

    Chia sẻ về bản hợp đồng mới trên trang chủ của CLB, Terry nói: “Tôi muốn cám ơn các CĐV và CLB vì đã tiếp tục ủng hộ tôi, cả HLV nữa, người đã đem lại thành công cho tôi trong mùa bóng vừa qua. Tôi vui mừng vì được gia hạn với Chelsea, qua đó sẽ bước vào năm thứ 20 của tôi cùng CLB này”.

    Nhân sự việc này, GĐĐH Ron Gourlay của The Blues cũng cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng vì John, một huyền thoại không cần phải bàn cãi của Chelsea, sẽ tiếp tục dẫn dắt đội ở mùa giải tới, sau rất nhiều năm giành vinh quang cùng CLB”.

    Terry gắn bó với Chelsea từ năm 1995

    “Cả Chelsea và John đều thống nhất rằng chúng tôi muốn tiếp tục nối dài sự nghiệp tuyệt diệu của anh ấy, và việc mọi chuyện kết thúc sớm thế này là vô cùng quan trọng. Nó cho phép chúng tôi có nhiều thời gian hơn để tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới 2014/15”.

    Bản thân Jose Mourinho, ông thầy của Terry tại Chelsea, cũng tỏ ra tin tưởng tuyệt đối cậu học trò cưng, khi đã trao chiếc băng đội trưởng và một suất chính thức cho anh trong suốt mùa bóng vừa qua.

    Mặc dù Terry từng thu hút không ít sự chú ý từ các đội bóng châu Âu, dẫn tới những tin đồn về khả năng chia tay của thế hệ những lão tướng như anh, Frank Lampard và Ashley Cole, nhưng trên thực tế BLĐ Chelsea luôn tự tin rằng cựu thủ quân ĐT Anh sẽ ở lại Tây London.

    Trước mắt, các fan The Blues đã có thể tạm yên tâm, bởi dù tương lai Lampard và Cole còn chưa được xác định, nhưng người thủ lĩnh, người đội trưởng của họ sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội