Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Căng thẳng những cuộc chuyển giao "ghế nóng" tại Premier League
Quang Minh • 19:45 ngày 13/05/2014
Sam Allardyce, Tim Sherwood, Gus Poyet và Neil Adams là bốn chiến lược gia đang đứng trước nguy cơ bị BLĐ đội bóng sa thải do thành tích không mấy khả quan ở mùa giải này.
    Tương lai của HLV Sam Allardyce tại West Ham đã lung lay từ khá lâu, thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Thậm chí, một lượng lớn CĐV đã liên tục kêu gọi và gây áp lực buộc BLĐ đội bóng sa thải Big Sam, bất chấp việc ông đã giúp được đội bóng trụ hạng thành công. Mới đây, theo tiết lộ của Sportmail, David Sullivan và David Gold, những ông chủ của The Hammers đã quyết định sẽ triệu tập một cuộc họp tổng kết mùa giải để đưa ra quyết định cụ thể về tương lai của Allardyce.

    Cũng ở thành London, ghế nóng sâng White Hart Lane cũng đang nóng hơn bao giờ hết khi Tim Sherwood, người còn hợp đồng đến hết mùa giải 2014/15 gần như cũng không còn tương lai, bất chấp việc đã giúp Spurs có được tấm vé tham dự Europa League. Theo tiết lộ, Sherwood sẽ gặp chủ tịch Daniel Levy nhằm đưa ra quyết định từ chức trong thời gian tới thay vì "bị trảm".

    HLV trưởng Mauricio Pochettino của Southampton đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham, bên cạnh đó còn có cái tên Frank de Boer, HLV lần thứ 3 liên tiếp giúp Ajax vô địch Hà Lan cách đây không lâu. Trong khi đó, Sherwood sau khi chia tay Tottenham nhiều khả năng sẽ chuyển sang dẫn dắt Brighton, đội bóng hạng nhất Anh mới sa thải Oscar Garcia sau khi thất bại trong trận bán kết play-off thăng hạng với Derby County.

    Pochettino được liên hệ dẫn dắt Tottenham

    Như một vòng luẩn quẩn, Oscar Garcia lại nổi lên là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng sân The Hawthorns của West Brom, đội bóng mới quyết định sa thải Pepe Mel.

    Sunderland, đội bóng đã có một cuộc thoát hiểm ngoạn mục tại Premier League mùa này cũng đang chuẩn bị tinh thần cho những ngày tháng không có HLV Gus Poyet, kiến trúc sư trưởng cho giai đoạn thăng hoa cuối mùa giải vừa qua. Sportsmail cho biết, Poyet muốn được kiểm soát đội bóng nhiều hơn nhưng gặp phải sự phản đối của những ông chủ. Chính những mâu thuẫn đó, chiến lược gia người Uruguay nhiều khả năng sẽ sớm nói lời chia tay sân The Light.

    Chắc chắn, cựu tiền vệ của Chelsea sau thành công với Sunderland sẽ không thiếu lời mời gọi. Theo tiết lộ, Osasuna đã gửi lời đề nghị nhưng ông lắc đầu trong khi Southampton và West Ham cũng có thể là những sự lựa chọn khi Allardyce bị sa thải hoặc Pochettino nói lời chia tay sân St Mary's.

    Neil Adams, người mới được đưa lên thay thế Chris Hughton tại Norwich và có 5 trận dẫn dắt nhưng không thể giúp "Những chú chim Hoàng yến" trụ hạng thành công chắc chắn cũng không đảm bảo được tương lai. Tương lai của Adams sẽ được GĐĐH David McNally công bố trong thời gian tới. Hiện, Malky Mackay là một ứng cử viên thay thế ông tại Carrow Road.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội