Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rodgers tố Chelsea chơi "xe buýt hai tầng"
Quang Minh • 08:19 ngày 28/04/2014
Phát biểu sau thất bại 0-2 trước Chelsea, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã cáo buộc người đồng nghiệp Jose Mourinho đậu chiếc "xe buýt hai tầng" trên sân Anfield.

    Chelsea đã thi đấu chịu trận trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhường toàn bộ thế trận cho chủ nhà Liverpool và chỉ tung ra hai cú đấm quyết định ở những phút bù giờ của hai hiệp đấu để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

    Liverpool đã bất lực hoàn toàn trước thế trận phòng ngự kín kẽ và dày đặc mà HLV Mourinho chỉ đạo các học trò thực hiện. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã tố cáo người đồng nghiệp đã mang chiếc "xe buýt hai tầng" tới sân Anfield để chống lại đội bóng của ông.


    "Xin chúc mừng Chelsea, họ đã giành chiến thắng. Chúng tôi không thể tìm được những bước đột phá vào khung thành của họ. Họ rõ ràng đã lùi xuống rất sâu. Tôi nghĩ rằng có hai chiếc xe buýt đậu ở đây ngày hôm nay", Rodgers chia sẻ trên Sky Sport.

    "Họ hầu như ra sân từ đầu với duy nhất một cầu thủ phía trên. Đó là 10 cầu thủ trước vòng cấm ngay từ những phút đầu tiên và chúng tôi rất khó khăn để phá vỡ kết cấu đó. Bạn không chỉ nhìn thấy đội hình này ở trận đấu với Atletico, đó là ở hầu hết các trận đấu. Đây là phong cách bóng đá, là cách chơi của Chelsea. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, họ chơi phòng thủ và hy vọng sẽ đánh bại bạn bằng những đường phản công sau những sai lầm. Trừ khi bạn có được bàn thắng sớm mới có thể phá vỡ lối chơi của họ".

    "Mourinho đã có được kết quả của mình ngày hôm nay và ông ta hẳn sẽ hạnh phúc với điều đó".

    Rogers tố Mourinho chơi "xe buýt hai tầng"

    Đội trưởng Steven Gerrard là người đã mắc lỗi dẫn đến việc Demba Ba có bàn thắng mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp 1, song không vì thế mà chiến lược gia người Bắc Ireland đổ lỗi cho học trò.

    "Chúng tôi rất thất vọng về bàn thua, song đó không phải là lỗi của Stevie. Tôi nói với cậu ấy rằng anh là một cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ và anh là một phần lớn lý do tại sao đội bóng đang đứng ở vị trí này".

    Lúc này, Liverpool chỉ còn hơn Chelsea hai điểm, hơn Man City ba điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Man xanh một trận. Nếu cả Man City và Liverpool cùng thắng tất cả các trận còn lại, đội bóng thành Manchester sẽ đăng quang chức vô địch nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy vậy, HLV Rodgers vẫn lạc quan về cơ hội lên ngôi của The Kop.

    "Chúng tôi vẫn còn hơn hai điểm trước đội bóng đã toàn thắng chúng tôi ở mùa giải này (Chelsea). Nếu Liverpool giành chiến thắng ở hai trận còn lại, đội bóng sẽ xếp trên họ và sau đó chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra với Man City", Rodgers khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội