Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
19h45 ngày 15/3, Hull City vs Man City: Man xanh phải thắng
Hải Phong • 15:45 ngày 15/03/2014
Man City đã thua tới 4 trong 8 trận gần đây. Lần gần nhất họ trải qua một chuỗi trận có thành tích tồi hơn như thế này, là những ngày cuối cùng của HLV Mark Hughes ở Man xanh. Giờ là lúc thầy trò HLV Manuel Pellegrini phải thắng.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    * BongdaplusTV: Trước giờ bóng lăn số 17

    Man City đang có vấn đề trầm trọng về tâm lý. Hàng tiền đạo bỗng đánh mất bản năng ghi bàn, Yaya Toure không thể mãi đóng vai “cứu tinh”. Cho tới cuối tuần trước, Man City vẫn là đội duy nhất ở nước Anh hướng tới cú ăn 4, nhưng giờ thì họ chỉ còn Premier League sau khi đã vô địch Cúp Liên đoàn.

    Những nhà cái châu Âu vẫn không đánh giá triển vọng vô địch của Man xanh thấp hơn Chelsea quá nhiều. Nhưng điều đó có thể thay đổi sau trận đấu đêm nay, nếu như Man City không thể thắng. Họ chỉ thắng được 3 trong 8 trận gần nhất, thua 4 và hòa 1. Thời Roberto Mancini, chỉ một lần Man xanh có chuỗi thành tích tệ như vậy (đầu năm 2012). Một chuỗi trận tồi tệ hơn chỉ có thể được thấy khi giở ngược lại những ngày cuối cùng cầm quân của HLV Mark Hughes, từ hơn 4 năm về trước. Chắc chắn là HLV Manuel Pellegrini đã biết điều này.

    Thực tế thì Man City không chơi đến nỗi tệ hại. Họ vẫn có khả năng làm chủ trận đấu trong phần lớn thời gian, đặc biệt là trong trận tiếp Barca trước khi Martin Demichelis nhận thẻ đỏ và trọng tài thổi penalty. Nhưng Dzeko và Negredo đang quá vô duyên trước khung thành. Negredo thậm chí không thể tìm được cách nhận bóng trong trận gặp Wigan (cả trận chạm bóng đúng 17 lần). Vấn đề có thể nằm ở cá nhân 2 tiền đạo này, hoặc nằm ở Pellegrini, người đang để hàng công chơi quá ngẫu hứng. Ông cần giải quyết ngay điều đó.

    Hull City là một đối thủ yếu, họ càng yếu hơn khi Jack Livermore, một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của họ tại Premier League, có thể sẽ vắng mặt vì chấn thương.

    Những ngày hoàng kim vẫn chưa xa: mới chỉ một tháng rưỡi trước Man City vẫn còn trải qua chuỗi 20 trận bất bại. Như đã chỉ ra ở trên, lịch sử nói rằng CLB này, với lực lượng dày và tinh nhuệ, vẫn có khả năng đứng dậy ngay cả sau những chuỗi trận tồi tệ nhất.

    CON SỐ
    2,2
    Mặc dù không ít lần hại đội nhà nhưng Martin Demichelis hiện vẫn là hậu vệ có nhiều pha cắt bóng/trận nhất của Man City, với trung bình 2,2 lần/trận. Thống kê này ở Kompany và Lescott đều là 1,8 lần/trận.
    105 Man City đã trải qua... 105 năm không thắng trên sân của Hull City. Lần đầu tiên họ tới làm khách tại sân của Hull là từ năm 1909, và cũng là lần cuối họ chiến thắng. Kể từ đó tới nay Hull City thắng 4 và hòa 3 trong 7 lần tiếp đón Man City.

    THÔNG TIN
    Trên sân nhà, Hull chỉ thắng theo châu Á 4/10 trận gần đây.

    Man City chỉ thắng theo châu Á 3/10 trận gần đây. Trên sân khách, họ thắng tới 7/10 trận gần nhất.

    5/8 trận gần đây của Man City không có quá 2 bàn. Trên sân khách, 7/10 trận gần đây của họ có từ 3 bàn trở lên.

    ĐẶC BIỆT
    Hiệp 1 hơn 1 bàn

    Có tới 3/4 trận gần nhất của Hull City có 2 bàn trong 45 phút đầu. 10/12 trận sân khách gần đây của Man City có bàn thắng trong hiệp 1, trong đó 7 trận xuất hiện từ 2 bàn trở lên.
    Tổng bàn thắng chẵn
    6/9 trận sân khách gần nhất của Man City có tổng tỷ số là chẵn. 13/20 trận gần đây của Hull City có tổng tỷ số chẵn. Trên sân nhà, 6/9 trận gần nhất của Hull City cũng có tổng tỷ số chẵn.



    DỰ ĐOÁN: 1-3

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội