Bóng Đá Plus trên MXH

23h30 ngày 26/8, Erbil vs Hà Nội T&T: Hà Nội T&T quyết chơi đến cùng
Hồng Quảng • 05:54 ngày 26/08/2014
Bất lợi so với Erbil khi để thua trên sân nhà ở lượt đi, nên nhiệm vụ của Hà Nội T&T ở trận lượt về là phải thắng mới lật ngược thế cờ để vào bán kết. Dù đối mặt với thách thức rất lớn nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết vào trận với tất cả tinh thần và sức lực.
    Trên lý thuyết, Hà Nội T&T vẫn còn cơ hội để giành vé vào bán kết nếu đánh bại được Erbil ở trận lượt về. Nói thế là bởi ở lượt đi, Erbil chỉ thắng với cách biệt tối thiểu nên nếu giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số cao thì thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ đi tiếp. Một thuận lợi cho Hà Nội T&T là không phải đối mặt với áp lực khán giả khi trận đấu được tổ chức trên sân trung lập (tại Lebanon). Có lẽ cũng chính những cơ sở ấy mà cựu vương V-League muốn dồn toàn lực cho trận đấu quyết định này khi đưa sang Lebanon đội hình mạnh nhất.

    Nhưng trên thực tế, thầy trò ông Phan Thanh Hùng không dễ lật ngược thế cờ để giật lại tấm vé vào bán kết vốn đang tạm thời nằm trong tay Erbil. Sức mạnh của đội bóng Iraq đã phần nào khẳng định trong trận lượt đi. Lối chơi của đại diện Tây Á này được tổ chức rất chặt chẽ, đồng đều ở cả 3 tuyến. Đặc biệt, khả năng hãm thành của Erbil rất đa dạng khi kết hợp khá nhuần nhuyễn các miếng đánh từ hai biên cũng như trung lộ. Cùng với khả năng bùng nổ cự phách của các tiền vệ, Erbil trở thành một trong những đội bóng ghi bàn nhiều nhất cho đến thời điểm này tại AFC Cup 2014 với 20 lần lập công sau 8 trận đã đấu.  

    Rõ ràng, những con số thống kê ấy là thông điệp mạnh mẽ mà đội bóng từng vào chung kết AFC Cup 2012 gửi đến đoàn quân của ông Phan Thanh Hùng. Có một thực tế phải khẳng định là hàng thủ của Hà Nội T&T không mạnh. Nguy cơ “vỡ trận” khi phải đối đầu với một hàng công có sức “hủy diệt” của Erbil sẽ rất cao nếu đội bóng Thủ đô ra sân với sự lơ là, mất tập trung và thiếu bọc lót cho nhau như từng thể hiện ở V-League 2014. 

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Erbil: Hassan Hachim, Sabag, Atiyah, Radhi, Salah, Hussein, Sabah Zghair, Al-Jumali, Al-Dobjahawe, Al-Dobjahawe, Ormazabal. 
    HN.T&T: Văn Công, Văn Biển, Hồng Tiến, Cyrus, Quốc Long, Thành Lương, Ngọc Duy, Văn Quyết, Văn Hiếu, Gonzalo, Samson. 

    DỰ ĐOÁN: 1-1 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay