Bóng Đá Plus trên MXH

Lượm lặt sau loạt trận cuối bảng G và H
Quang Hoà • 07:33 ngày 27/06/2014
Loạt trận cuối các bảng G và H chứng kiến việc Mỹ thất thủ 0-1 dưới tay Đức, nhưng vẫn giành quyền đi tiếp do hơn Bồ Đào Nha về chỉ số phụ. Trong khi đó, Algeria đã cầm chân người Nga với tỷ số 1-1. Kết quả này là vừa đủ để đại diện châu Phi theo chân Bỉ lọt tiếp vào vòng sau. Sau đây là những khoảnh khắc lượm lặt từ loạt trận này.

    - Được vào sân thay người trong hiệp 2 trận đấu với Mỹ, tiền đạo Miroslav Klose đã có trận đấu thứ 21 ở các kỳ World Cup. Trong danh sách những cầu thủ chơi nhiều trận nhất ở sân chơi này, Klose chỉ xếp sau Paolo Maldini (23 trận) và Lothar Matthaus (25 trận).

    - Do va chạm với một đồng đội, tiền vệ Sofiane Feghouli của Algeria đã bị rách da đầu, tai nạn trên khiến anh 2 lần phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc.

    Feghouli bị rách đầu

    - Cú dứt điểm tung lưới Algeria ngay ở phút thứ 6 của Alexander Kokorin là bàn thắng sớm nhất mà ĐT Nga ghi được ở World Cup kể từ năm 1994 tới nay. Ở kỳ World Cup diễn ra trên đất Mỹ cách đây 20 năm, Oleg Salenko đã chọc thủng lưới Thụy Điển chỉ sau 4 phút bóng lăn.

    - Sau khi phải nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn ở trận gặp Hàn Quốc, tiền vệ Steven Defour đã nhận được sự an ủi từ HLV Marc Wilmots. 


    - Với cú dứt điểm làm tung lưới ĐT Mỹ, tiền đạo Thomas Mueller của ĐT Đức đã có được 4 pha lập công ở World Cup 2014. Mueller cùng với Messi và Neymar đang là những cầu thủ có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil.

    - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Mỹ và Đức trên truyền hình. Sau khi ĐT Mỹ vượt qua được vòng bảng World Cup 2014, ông đã gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Juergen Klinsmann.


    - ĐT Algeria đã ghi ít nhất 1 bàn trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng World Cup 2014. Ở các kỳ World Cup trước, chuyện tương tự chưa từng xảy ra với "Cáo sa mạc".

    - Trong trận đấu với Hàn Quốc, trung vệ  Jan Vertonghen của ĐT Bỉ đã thực hiện một cú đá phạt rất tồi. Thay vì đi trúng khung thành, bóng lại bay thẳng lên khán đài và đến đúng vị trí của một CĐV Arsenal, đội bóng đối địch với CLB Vertonghen đang thi đấu là Tottenham.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    - Những con số thống kê chỉ ra rằng, HLV Fabio Capello rất không có duyên với sân chơi World Cup. Tính cả trận hòa mới nhất giữa Nga và Algeria, nhà cầm quân người Italia chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    - Kiểu đầu của Cristiano Ronaldo đã bị chế theo cách hài hước để đánh dấu sự kiện Bồ Đào Nha để thua Mỹ trong cuộc đua giành vé tham dự vòng knock-out.



    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội