Bóng Đá Plus trên MXH

Cảm xúc World Cup: Vợ và con gái cầu thủ đã khuất gửi thư cho Iniesta
Mạnh Châu • 14:31 ngày 03/06/2014
World Cup 2010, Iniesta không ngần ngại cởi áo mừng bàn thắng quý hơn vàng cùng thông điệp gửi đến người bạn mới qua đời: "Dani Jarque, mãi mãi bên chúng tôi". 4 năm sau, vợ và con gái của người bạn quá cố này đã gửi một bức thư đầy cảm xúc đến anh.

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả bức tâm thư của vợ Dani Jarque gửi cho Iniesta:

    Andres thân mến,
    Tôi vẫn còn nhớ ngày 11 tháng 07 năm 2010, cái ngày mà tôi không hiểu vì sao kể từ ấy có ai như nhắc nhở tôi chăm chú vào màn hình tivi mỗi ngày trong nhiều tháng ròng sau đó để tìm kiếm một thứ gì đó đã mất. Từng ngày, tôi cảm nhận được những thứ tốt đẹp đang diễn ra, vượt qua khỏi nỗi buồn bất tận, và đi xa hơn giới hạn của thế giới của bóng đá nói chung là những tình tiết của những trận đấu bóng và cảm thấy vui mừng khôn xiết vì sự cống hiến của bạn. 



    Tôi không hiểu tại sao, hay đúng hơn là tôi đã cố gắng cũng không thể giải thích nổi khoảnh khắc của ngày ấy, ngày cho tôi cảm giác hạnh phúc thật khó tả sau nỗi đau ra đi của Dani Jarque. Bạn đã khiến tôi ôm mặt, bật khóc bởi sự có mặt của Dani trên ngực bạn. Tôi như cảm thấy Dani đã trở về, bên tôi, bên con gái yêu của anh ấy và cũng cả sự có mặt của bạn trong ngôi nhà ấm cúng này. Cảm giác ấy thật đặc biệt và đáng yêu nhường nào.

    Nó đặc biệt cũng như bạn, hiện diện trong cuộc sống của Dani, truyền sự ấm áp cho vợ và con gái của anh ấy, để giờ đây với tôi và con gái của Dani thì bạn là một phần không thể tách rời. Dani ở bên kia thế giới, hẳn anh ấy sẽ mỉm cười, và tôi, tôi luôn trân trọng những gì bạn đã mang đến, cảm ơn vì trái tim rộng lớn của bạn, ngưỡng mộ vì sự điềm tĩnh, vì sự khiên tốn của bạn. Andres, bạn như là tấm gương tốt nhất cho tất cả.



    Dani từng nói với tôi rằng, may mắn là thứ đừng chờ đợi, không nên chờ đợi và càng không nên nỗ lực để tìm kiếm. Hãy để nó tự đến, như một sự ngẫu nhiên để làm nên những cảm giác đặc biệt khiến con người ta trở nên mạnh mẽ hơn. Vì thế, tôi, Dani và con gái yêu của anh ấy sẽ không gửi đến bạn lời chúc may mắn, nhưng vẫn luôn chờ đợi tất cả những sức mạnh của bạn để chúng tôi lại được cảm nhận được những giây phút khó quên ở World Cup lần này. Chúng tôi tin bạn sẽ lại mang đến những giây phút đầy cảm xúc. Bạn sẽ làm được, đúng không nào ?

    Chúng tôi gửi cái ôm hôn đặc biệt tới bạn!

    Valeria và con gái Anna
    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay