Bóng Đá Plus trên MXH

Helen Flanagan mơ làm “Bond girl”
Trang Anh • 10:07 ngày 29/10/2013
Helen Flanagan đang theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 và vai diễn đầu tiên mà cô mơ ước góp mặt cũng thật hoành tráng: Trở thành cô gái quyến rũ làm nền cho siêu điệp viên James Bond trong bộ phim kinh điển Điệp viên 007.
    Siêu Wags của nước Anh, Helen Flanagan đang theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 và vai diễn đầu tiên mà cô mơ ước góp mặt cũng thật hoành tráng: Trở thành cô gái quyến rũ làm nền cho siêu điệp viên James Bond trong bộ phim kinh điển Điệp viên 007.

    Hôm qua,  Flanagan đã thu xếp được một buổi gặp mặt với giám đốc casting của hãng MGM. Cô nàng rất biết tận dụng các lợi thế trời ban của mình để gây ấn tượng. Flanagan búi tóc cao khoe gương mặt thanh tú, đôi mắt xanh hút hồn. Nàng chọn một bộ trang phục màu đen, đủ lịch sự, nhưng cũng không làm mất đi vẻ sexy. Phần hông chiếc áo được trang trí bằng họa tiết ren mỏng, giúp Flanagan khoe phân nửa vòng 1 đồ sộ của mình. Riêng về mặt tạo hình, Flanagan đã gây được ấn tượng mạnh.

    Tuy nhiên để vào vai một Bond girl, bốc lửa thôi chưa đủ. Cô nàng đang phải theo học một lớp diễn xuất và việc trước mắt Helen phải làm là học thuộc lời thoại của phim. Diễn xuất có lẽ không phải vấn đề lớn với Helen. Vì dẫu sao cô đã quá quen với nghệ thuật trình diễn trước ống kính máy quay. Nhưng để diễn sao cho có cảm xúc thì không phải chuyện đơn giản.


    Thách thức dành cho Helen chưa dừng lại ở đó. Được biết, ngoài nàng  WAGs bốc lửa của nước Anh, danh sách hot-girl đang xếp hàng xin làm Bond girl trong phần thứ 24 của loạt phim 007 hầu hết đều là những tên tuổi lớn: Siêu mẫu Kate Upton, Halle Berry, Ursula Andress và Gemma Arterton. 

    Song Helen có một lợi thế mà những đối thủ không có: Cô là gương mặt lạ của Hollywood. Trong phần thứ 23 mang tên Skyfall, diễn viên vô danh người Pháp Berenice Marlohe đã chiến thắng hàng loạt các đàn chị để trở thành người đẹp sánh vai bên Daniel Craig. Helen chắc cũng mơ có được vinh dự tương tự.

    Mơ cũng đúng thôi. Bởi vai diễn Bond girl luôn là đòn bẩy hiệu quả nhất để đưa tên tuổi bất kỳ người đẹp nào lên một tầm cao mới. Berenice Marlohe chính là một ví dụ. Từ một diễn viên chuyên đóng các vai phụ, Marlohe nhanh chóng trở thành ngôi sao trong bất kỳ sự kiện nào mà cô góp mặt sau khi diễn thành công vai Severine, cô trợ lý quyến rũ của tên gián điệp phản bội Silva.

    Helen cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự. Suốt thời gian qua, người đẹp từng sánh đôi bên Scott Sinclair hầu như chỉ xuất hiện trong những hình ảnh thiếu vải, thậm chí là khỏa thân hoàn toàn.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội