Bóng Đá Plus trên MXH

11 "pháp sư đen" tới Stamford Bridge "ám quẻ" Man City
QUANG MINH • 14:23 ngày 28/10/2013
Mười một người đàn ông khoác áo choàng đen, với bộ mặt được tô vẽ giống hệt nhau đã xuất hiện trên khán đài sân Stamford Bridge khiến không ít CĐV có mặt trên sân cảm thấy hoang mang.
    Trong trận Super Sunday đêm qua giữa Chelsea và Man City thuộc vòng 9 Premier League, các khán đài sân Stamford Bridge gần như không còn một chỗ trống. Tuy nhiên, gần 42.000 người hâm mộ có mặt trên sân đã không khỏi bất ngờ, thậm chí hoang mang bởi sự xuất hiện của 11 người đàn ông khoác áo choàng đen ngồi bất động trên khán đài.

    Cả 11 người này đều mặc áo choàng đen, trên áo có những biểu tượng của Quỷ Satan, và mặt được vẽ trắng toát. Những người này chọn địa điểm ngồi rất khéo léo khi ở vị trí đối diện với các máy quay. Chính vì thế, các CĐV theo dõi qua sóng tryền hình cũng có thể thấy rõ sự có mặt của họ.


    Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên họ xuất hiện trên các khán đài. Hôm thứ Bảy vừa qua, 11 "pháp sư áo đen" này cũng có mặt trên khán đài trên Allianz Arena của Bayern Munich để chứng kiến đội chủ nhà Bayern Munich giành chiến thắng 3-2 trước Hertha Berlin.

    Theo báo chí Đức, những người đàn ông này hành động giống hệt nhau. "Họ ngồi bất động trong một thời gian dài nhưng sau đó lại nắm tay nhau và giơ lên, hoặc đồng loạt đứng dậy rồi lại ngồi xuống. Mọi người quanh tôi đều cảm thấy rất bối rối. Một số người cười, số khác tỏ ra ngạc nhiên. Điều này thật quái lạ", một CĐV có mặt trên sân Allianz Arena cho biết.

    Thật trùng hợp là với sự góp mặt của 11 người đàn ông lạ mặt này, cả hai đội chủ nhà là Bayern Munich và Chelsea đều có những chiến thắng rất sít sao.

    Những hình ảnh khiến người hâm mộ hoang mang trên sân Allianz Arena




    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội