Bóng Đá Plus trên MXH

Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua
19:54 ngày 28/04/2014
Cùng BONGDAPLUS điểm lại những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến các tên tuổi nổi tiếng của làng bóng đá thế giới trong tuần qua.
    Van Gaal dẫn dắt M.U
    Sau khi BLĐ M.U sa thải HLV David Moyes, tờ Daily Star cho hay HLV Louis van Gaal sẽ trở thành thuyền trưởng mới của đội chủ sân Old Trafford, thậm chí ông này đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm. Mục tiêu số 1 của chiến lược gia người Hà Lan sau khi ông lên nắm quyền sẽ là Toni Kroos (Bayern Munich) và Kevin Strootman (AS Roma).

    Rio Ferdinand cân nhắc tương lai
    Trung vệ người Anh đang xem xét đề nghị từ Galatasaray, Besiktas, LA Galaxy, Al Gharafa mặc dù sự lựa chọn đầu tiên của anh là ở lại M.U trong mùa giải tới. Tuy nhiên, BLĐ M.U vẫn chưa có ý định giữ lão tướng 35 tuổi và chờ HLV mới cân nhắc về trường hợp này.

    Liverpool muốn "Ballack mới"
    Theo Daily Mail, đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch mua sắm tích cực trong mùa giải mới để chuẩn bị cho Champions League 2014/15. Hiện Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm tới bộ đôi Emre Can và Heung-Min Son (Bayer Leverkusen) cùng tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon).


    Emre Can

    Man City tính chiêu mộ Lloris
    Man City sẵn sàng đưa thủ thành Joe Hart để trao đổi lấy Hugo Lloris của Tottenham. Thậm chí, Man Xanh còn hào phóng dùng Hart cộng thêm 1 khoản tiền để thuyết phục đối phương nhả người. Ngoài Man City, Monaco cũng đang rất muốn có sự phục vụ của thủ môn sinh năm 1986 này. Bản thân Lloris rất ấn tượng với với khả năng chi tiêu và tham vọng của AS Monaco nhưng anh không hứng thú trở lại nước Pháp sau khi rời Lyon có 2 năm. Đặc biệt, Lloris đang ngày càng thất vọng với màn trình diễn của đội chủ sân White Hart Lane và có khả năng ra đi để tìm bến đỗ mới tham vọng hơn.

    M.U hỏi mua sao trẻ Schalke
    Báo chí Đức đưa tin, M.U đã đưa ra đề nghị chính thức cho hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke với giá 5 triệu euro. Thậm chí, Kolasinac đã lên tiếng chứng thực thông tin Quỷ đỏ muốn chiêu mộ anh nhưng cũng cho biết mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào đội bóng chủ quản Schalke.
    Tam Phong • 19:54 ngày 28/04/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay