Bóng Đá Plus trên MXH

Chelsea quyết định mạnh tay chiêu mộ Diego Costa
Hoàng Mai • 21:13 ngày 26/03/2014
Những thông tin từ bên thứ ba cho hay, Chelsea đang từng bước đạt được những thỏa thuận trong vụ chiêu mộ Diego Costa từ Ateltico Madrid.
    Việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid được coi là nhiệm vụ được ưu tiên số một của Chelsea vào mùa Hè năm nay. Đội bóng Anh sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 36 triệu euro hòng có được chữ ký của chân sút gốc Brazil. Đại diện bên phía Chelsea đã có những cuộc gặp gỡ với đại diện của Diego Costa và dự kiến sẽ có những bàn bạc chi tiết hơn vào tuần sau.

    Chelsea đang rất nỗ lực để giải quyết nhanh thương vụ này, trước khi mùa giải kết thúc. Sau đó, Costa có thể yên tâm lên đường dự World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha. Tiền đạo của Atletico Madrid đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên bên phía Chelsea sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Champions League mùa này. Chân sút 25 tuổi đã có 31 pha lập công sau 41 trận đấu ở mùa giải năm nay. Hiện Costa đang là chân sút tốt thứ 2 tại La Liga với 23 bàn thắng, đứng sau Cristiano Ronaldo (26 bàn thắng).

    Chelsea cũng đã từng có ý định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song tiền đạo này không muốn thay đổi CLB ở giai đoạn giữa mùa. Điều khoản phá vỡ hợp đồng này có giá trị 36 triệu euro vào thời điểm đó, song nhiều khả năng Chelsea sẽ phải móc thêm hầu bao nếu muốn sở hữu Costa vào mùa Hè. Hiện Chelsea đang là đội bóng duy nhất theo đuổi Costa, khi Arsenal đã chính thức tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này.



    HLV Jose Mourinho đã không giấu diếm ý định muốn có một tiền đạo đẳng cấp thế giới, khi những chân sút mà ông đang sở hữu gồm Fernando Torres, Samuel Eto'o và Demba Ba đều không có được phong độ cao. Nhiều khả năng 2 trong số 3 tiền đạo này sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho một chân sút đẳng cấp. Cùng với đó, tiền đạo Romelu Lukaku có thể sẽ được Chelsea xem xét khả năng ở lại, sau khi trở về từ Everton với một bản hợp đồng cho mượn.

    Atletico Madrid cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo Torres của Chelsea, và rất muốn đưa chân sút này trở về sân Vicente Calderon. Khả năng Torres ra đi theo một dạng cho mượn là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Người đại diện của Demba Ba cũng đang có những mối liên hệ với những đội bóng khác nhau. Trong khi đó, hợp đồng của Eto’o cũng sẽ đáo hạn vào mùa Hè này.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay