Bóng Đá Plus trên MXH

86 triệu bảng cũng không mua được... Ross Barkley
V. DŨNG • 14:26 ngày 24/12/2013
HLV Roberto Martinez sẽ không để mất tiền vệ trẻ sáng giá nhất trong đội hình, ngay cả khi nhận được lời đề nghị tương đương với mức giá Real Madrid từng trả cho Tottenham để có Gareth Bale.
    Chiến lược gia của Everton tuyên bố sẽ không bán Ross Barkley với bất kỳ giá nào, cho dù có nhận được lời đề nghị 86 triệu bảng kỉ lục thế giới đi chăng nữa. Đó là lời khẳng định chắc nịch của Martinez sau khi chứng kiến tài năng 20 tuổi tiếp tục tỏa sáng trước Swansea City.

    Barkley đã chơi rất ấn tượng và ghi bàn thắng quyết định giúp Everton có được thắng lợi 2-1 ngay tại SVĐ Liberty của đội bóng xứ Wales, qua đó tiếp tục duy trì cuộc bám đuổi top 4 với chỉ 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.

    Những màn trình diễn xuất sắc của Barkley từ đầu mùa đã giúp anh lọt vào “mắt xanh” của những “đại gia” Premier League, bao gồm Chelsea cùng 2 CLB thành Manchester. Tuy nhiên, Martinez sẽ không đời nào để tiền vệ trẻ số một tại Goodison Park rời đội.


    “Ngay cả khi nhận được lời đề nghị tương đương với giá trị của Bale, chúng tôi cũng không bao giờ bán cậu ấy trong tháng 1”, cựu HLV Wigan khẳng định. “Ross đang là biểu tượng của CLB. Bất kỳ lời hỏi mua ngu ngốc nào trong tháng 1 sẽ không bao giờ khiến chúng tôi bị lung lạc”.

    “Có 3 lý do Ross sẽ không rời Everton”, Martinez nhận định. “Thứ nhất, cậu ấy hiểu mình cần phải hoàn thiện bản thân và đây chính là nơi thích hợp nhất. Thứ hai, cậu ấy là một “fan cuồng” của Everton và được chơi bóng tại đây là niềm vui của cậu ấy. Và thứ ba, chúng tôi không muốn đội hình bị xáo trộn ở giai đoạn giữa mùa giải. Đây không phải lúc để cầu thủ và CLB phân tâm”.

    Là một HLV giỏi cả trong khía cạnh chuyên môn lẫn “làm kinh tế”, Martinez thừa hiểu rằng chỉ cần ở lại Goodison Park, Barkley sẽ tiếp tục tiến bộ và phát triển. Đến một thời điểm không xa, anh sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất làng bóng đá.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội