Bóng Đá Plus trên MXH

"Chảo lửa" Brazil thêm sống động với ứng dụng “Thức Cùng Bóng Đá 2014” trên Samsung Smart TV
BONGDAPLUS.VN • 08:47 ngày 10/06/2014
Có nhiều cách để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng hè này, Samsung sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
    Ứng dụng “Thức Cùng Bóng Đá (TCBĐ) 2014” trên Samsung Smart TV cho phép người xem tương tác trực tiếp với từng trận đấu thông qua công nghệ “Second screen” (màn hình phụ). Ứng dụng không chỉ giúp “tăng nhiệt” cho 64 trận đấu, mà còn mang đến cho người dùng cơ hội trúng quà công nghệ mỗi ngày trong suốt 1 tháng lễ hội bóng đá, đặc biệt là giải thưởng TV màn hình cong trị giá 100 triệu vào đêm chung kết.
     
    Được xây dựng bên trong VTV Plus – ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đang được đông đảo người dùng Samsung Smart TV ưa chuộng, “TCBĐ 2014” sử dụng công nghệ tương tác màn hình phụ cho phép người dùng vừa thưởng thức các trận bóng đá trực tiếp, vừa tham gia trò chơi dự đoán tỉ số và thử tài kiến thức bóng đá với kho dữ liệu phong phú sẽ làm bất ngờ không ít người. 

    Với mỗi trận đấu, 5 câu hỏi chính và 1 câu hỏi phụ sẽ ngẫu nhiên xuất hiện trên màn hình phụ trong suốt thời gian diễn ra trận bóng (bao gồm cả giờ giải lao). Người xem sử dụng các phím số và chữ cái A-B-C-D có sẵn trên remote control (điều khiển TV) để trả lời.

     Vừa xem bóng đá vừa thoải mái trả lời câu hỏi hiển thị trên màn hình mà không hề bỏ lỡ bất kỳ tình huống bất ngờ hay pha bóng kịch tính nào trên sân cỏ

    Đồng hồ đếm ngược trên góc phải màn hình hiển thị thời gian trả lời cho từng câu hỏi. Đồng hồ này sẽ dừng lại ngay khi người chơi đưa ra đáp án của mình. Con số trên đồng hồ tại thời điểm này cũng chính là số điểm mà người chơi đạt được nếu trả lời đúng câu hỏi

    Bên cạnh đó, “TCBĐ 2014” còn cung cấp lịch thi đấu và cho phép người dùng chọn kênh truyền hình ngay trên giao diện chính của trò chơi. Người dùng cũng dễ dàng xem Hướng dẫn chi tiết & Thể lệ trò chơi, tra cứu Danh sách người trúng giải ngay trên giao diện này.
     
    “TCBĐ 2014” được tích hợp đầy đủ lịch thi đấu, kênh TV sẽ tường thuật trực tiếp 64 trận đấu, Hướng dẫn & Thể lệ trò chơi, cập nhật Danh sách người trúng giải

    Tham gia trò chơi này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng hàng loạt phần quà hấp dẫn, bao gồm 30 đầu Samsung Blu-ray BD-F5100, 26 loa thanh không dây Samsung HW-F355 và đặc biệt nhất là 1 TV Samsung UHD màn hình cong trị giá lên đến 100 triệu đồng cho người chơi chiến thắng trong trận chung kết vào ngày 14/7.

    Bạn còn chần chừ gì mà chưa thử thổi ngay một làn gió mới vào trải nghiệm bóng đá hè này, bằng cách tham gia trò chơi “Thức Cùng Bóng Đá 2014” ngay trên Samsung Smart TV của mình? 

    Chi tiết chương trình, người dùng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn qua điện thoại: 094 335 6060

    Cách thức cài đặt TCBĐ 2014:

    Truy cập vào Smart Hub trên Samsung Smart TV hoặc Samsung Smart Blu-ray, chọn ứng dụng VTV Plus để tham gia trò chơi.

    Bước 1: Truy cập vào Smart Hub.

    Bước 2: Chọn Ứng dụng VTV Plus và bấm Enter để vào ứng dụng.

    Bước 3: Vào Tab “Thức Cùng Bóng Đá 2014” trên menu.

    Bước 4: Đọc Hướng dẫn & Thể lệ trò chơi.

    Bước 5: Đăng ký tài khoản bằng cách nhắn tin về tổng đài 8138 theo cú pháp: VTV WC USERNAME. Nếu đăng ký thành công, hệ thống sẽ trả về username và mã code.

    Bước 6: Dùng mã code trả về để đăng nhập vào hệ thống.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay