Bóng Đá Plus trên MXH

Tin Serie A (18/7): Milan hỏi mượn "Cậu bé Vàng 2012"
Tam Phong • 15:40 ngày 18/07/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB Serie A ngày 18/7.

    - Ngay sau khi Real Madrid chiêu mộ xong tiền vệ Toni Kroos và đang nhắm tới James Rodriguez (Monaco), phía AC Milan đang lên kế hoạch mượn Isco của Los Blancos trong mùa bóng tới. Isco từng giành danh hiệu "Cậu bé Vàng" năm 2012.
     
    - Juventus hiện đang nhắm đến các mục tiêu Lucas Moura & Javier Pastore (PSG), Stevan Jovetic (Man City), Erik Lamela (Tottenham) và Adem Ljajic (AS Roma) sau khi để mất mục tiêu Juan Iturbe vào tay AS Roma.

    - Atletico Madrid sẵn sàng chi 20 triệu euro để mua tiền đạo Jose Callejon của Napoli nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công sau sự ra đi của Diego Costa (gia nhập Chelsea).


    Jose Callejon

    - Liverpool dự tính sẽ chi hơn 100 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014 khi tiếp tục đưa thêm các ngôi sao như Arturo Vidal, Paul Pogba (cùng Juventus) và Marco Reus (Dortmund) vào danh sách cần mua.

    - Napoli đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso sau khi tương lai của anh ở sân Santiago Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi vì sự xuất hiện của tân binh Toni Kroos (đến từ Bayern Munich).

    - Tottenham đang tính lôi kéo tiền vệ Andrea Pirlo đến với Premier League sau khi lão tướng 35 tuổi này cân nhắc chuyện chia tay Juventus vì sự xuất hiện của tân HLV Max Allegri tại Turin.

    - Tiền đạo Alexandre Pato đang khoác áo Sao Paulo của Corinthians mới đây đã bất ngờ được Inter quan tâm và muốn đưa về sân Giuseppe Meazza trong mùa Hè này.


    Alexandre Pato

    -  Tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh hoàn toàn không có bất kỳ lý do gì để rời Inter Milan vào thời điểm này bất chấp đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn của Atletico Madrid.

    - Theo Sky Sport, việc HLV Antonio Conte từ chức hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc Juventus chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 20 triệu euro.

    - Tiền đạo Fabio Quagliarella (Juventus) đã đồng ý đầu quân cho đội bóng cùng thành phố là Torino với phí chuyển nhượng 3 triệu euro và nhận mức lương 1,3 triệu euro/mùa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội